LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
3
3
3
8
5
Tin tức 04 Tháng Hai 2016 3:30:00 CH

Hội nghị giao ban kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh tháng 1/2016 và họp mặt tất niên tết Bính Thân 2016.

Ngày 4/2/2016, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị giao ban kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh tháng 1/2016 và họp mặt tất niên tết Bính Thân 2016 do đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện chủ trì.
Tham dự có các đồng chí là Thường trực ủy ban huyện, Trưởng, Phó các ban ngành đoàn thể huyện, Chủ tịch UBND các xã thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Trong tháng 1 năm 2016, UBND huyện cùng các ban ngành đoàn thể, các xã thị trấn đã tập trung cho công tác chăm lo tết Nguyên đán 2016, phát lệnh nghĩa vụ quân sự, chuẩn bị cho công tác bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp.
Tính đến nay, các chế độ chăm lo tết cho người có công, gia đình chính sách đã hoàn tất. Huyện cũng đã chi 40 tỷ 300 triệu đồng từ ngân sách Trung ương và ngân sách Thành phố cho người có công với cách mạng. Đồng thời, UBND huyện, UBND các xã thị trấn cũng đã tích cực vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao 21.000 phần quà với tổng trị giá 7 tỷ 600 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Trong tháng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cũng đã lệnh nhập ngũ cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2016. Bên cạnh đó, từ huyện đến xã thị trấn cũng đang tập trung cho công tác bầu cử hội đồng nhân dân. Đến nay, đã thành lập xong các tổ bầu cử và đang xây dựng số lượng và cơ cấu thành phần ứng cử vào Hội đồng nhân dân. Đồng thời, tình hình an ninh trất tự diễn ra ổn định. Tuy nhiên, tình hình tai nạn giao thông trong tháng 1 đã xảy ra 5 vụ, tăng 4 vụ so với cùng kỳ.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện đã đề nghị công an huyện cần phối hợp chặt chẽ với đội giao thông Tây Bắc nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong dịp tết. Đồng thời, đề nghị phòng văn hóa thông tin, UBND các xã thị trấn thường xuyên kiểm tra không để cho các máy bắn cá quay lại địa bàn Củ Chi. Đồng thời, các lực lượng chức năng cũng như mọi người dân cần nâng cao ý thức phòng cháy nổ hàng gian hàng giả xảy ra trong những ngày tết sắp tới.
Dịp này, UBND huyện cũng đã tổ chức họp mặt tất niên tết Bính Thân 2016 với các hoạt động vui tươi như giao lưu văn nghệ, bốc thăm ngày xuân…giúp mọi người đón tết thêm phấn khởi, vui tươi./.

Thu Hà


Số lượt người xem: 1935    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm