LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
3
4
7
6
9
Tin tức 08 Tháng Hai 2016 8:30:00 SA

Phát huy truyền thống anh hùng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp

Xuân Bính Thân lại về trên quê hương Củ Chi đất thép anh hùng. Năm nay Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Củ chi đón Xuân Bính Thân trong không khí cả nước chào mừng kỷ niện lần thứ 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, chào mừng thành công của Đại hội Đảng các cấp mà đặc biệt là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đây cũng là sự khới đầu mới để Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân cả nước nói chung và Huyện Củ Chi nói riêng tiếp tục phát huy nội lực, sự năng động, sáng tạo từng bước đi lên hòa cùng nhịp thở của thời đại viết tiếp truyền thống hào hùng của cha ông bằng những chiến công trong xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Nhìn lại năm 2015 dù còn gặp nhiều khó khăn thử thách, song Củ Chi đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu theo Nghị quyết đề ra. Cái được lớn nhất đó là sự đồng thuận ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, tinh thần đoàn kết của cán bộ đảng viên, hội viên trong hệ thống chính trị từ huyện đến xã thông qua việc tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã, huyện và đề ra Nghị quyết cho chặn đường phát triển tiếp theo của Củ Chi trong năm năm tới. Kết quả này ngoài bổ sung thêm những thành tựu mà Củ Chi đạt được trong xây dựng và phát triển kinh tế xã hội thời gian qua, còn có ý nghĩa tạo thêm động lực, và tiền đề vững chắc để Đảng bộ chính quyền và nhân dân Củ Chi triển khai đi vào thực hiện có kết quả nhiệm vụ năm 2016 và Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra từ năm 2015 đến năm 2020, giữ vững danh hiệu huyện nông thôn mới. Đoàn kết, chiến đấu, lao động bằng tinh thần hiếu nghĩa thủy chung với truyền thống ông cha, ân tình trách nhiệm với các thế hệ con em đang sinh sống trên mảnh đất “Củ Chi đất thép thành đồng” này, để xây dựng quê hương đưa Củ Chi bước sang giai đoạn phát triển mới: xây dựng thành công huyện Nông thôn mới, thu hẹp khoảng cách giàu nghèo giữa các tầng lớp dân cư, giữa nông thôn và thành thị, góp phần xây dựng thành phố Hồ chí Minh có chất lượng sống tốt.

86 mùa xuân có Đảng lãnh đạo cũng là ngần ấy mùa xuân chiến công của dân tộc. Đối với Củ Chi, 86 mùa xuân có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, đặc biệt là  vào những thời khắc ác liệt nhất trong 02 cuộc trường chinh kháng chiến, đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần để Quân- Dân du kích Củ Chi kiên gan bám trụ, vượt qua khó khăn chiến đấu và chiến thắng quân thù. Trong 02 cuộc kháng chiến quândân Củ Chi đã góp phần làm đẹp thêm bản hùng ca về chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc ta. Bản hùng ca đó được các thế hệ người dân vùng đất anh hùng này giữ gìn, phát huy và viết tiếp bằng những thành tựu trong xây dựng huyện nông thôn mới.
Xuân mới Bính Thân lại về, bên mâm cơm sum họp gia đình đầu năm mới sẽ có thêm những câu chuyện nói về quê hương mình, ngoài giáo dục con cháu về truyền thống anh hùng đấu tranh chống giặc ngoại xâm, truyền thống anh hùng trong lao động xây dựng quyên hương, còn là nơi để nói cho con cháu hiểu biết về việc xây dựng nâng chất 19 tiếu chí xây dựng nông thôn mới, về chương trình nước sạch, về xây dựng tổ nhân dân tự quản toàn diện, về xây dựng thị trấn văn minh đô thị… Tự hào về những thành tựu mà quê hương Củ Chi đã đạt được trong hơn 40 năm xây dựng xây và phát triển; Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Củ Chi quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội năm 2016. Đây là điểm tựa vững chắc để Củ Chi vững vàng xây dựng thành công huyện nông thôn mới văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
VĂN TÀI

Số lượt người xem: 2888    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm