LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
2
0
9
3
6
Tin tức 25 Tháng Chín 2015 8:30:00 SA

75 cán bộ đoàn được tuyên dương trên các lĩnh vực

Ngày 25/9/2015, Huyện đoàn tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách cán bộ Đoàn” và tuyên dương, khen thưởng cho 5 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện cuộc vận động.

 Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Chánh văn phòng Hội đồng đội Thành phố; đồng chí Hồ Văn Quân - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí đại diện cấp ủy, thường trực các cơ sở đoàn, chi đoàn cơ sở trực thuộc; trợ lý thanh niên, bí thư chi đoàn giáo viên và tổ phụ trách đội các trường trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo của đồng chí Phạm Thị Thùy Linh – Ủy viên Ban thường vụ Huyện đoàn, tính đến thời điểm này, tất cả các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện Đoàn đã tổ chức triển khai thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Củ Chi” với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Các đơn vị được chọn làm điểm tiến hành quán triệt cho cán bộ Đoàn tại đơn vị theo từng cụm mà Ban Thường vụ Huyện Đoàn quy định. Các đơn vị còn lại học hỏi, trao đổi việc thực hiện Cuộc vận động thông qua các Hội thi, diễn đàn, tọa đàm, trong đó lồng ghép với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời để đạt hiệu quả cao trong quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động, ngoài duy trì tổ chức các buổi giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các cán bộ đoàn, Ban thường vụ Huyện đoàn còn tổ chức 1 buổi tọa đàm và 2 buổi hội nghị quán triệt những nội dung trọng tâm của cuộc vận động, trong đó nhấn mạnh lại 8 tiêu chí rèn luyện (gương mẫu; trách nhiệm; năng động; sáng tạo; dám nghĩ, biết làm và làm có hiệu quả; gần gũi, gắn bó mật thiết với thanh niên; tích cực học tập; ham học hỏi), qua đó tạo cơ hội để các cán bộ đoàn đóng góp ý kiến về việc xây dựng các tiêu chí trong cuộc vận động cũng như cùng nhau đề ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm cụ thể hóa từng tiêu chí rèn luyện thành những hành động thực tế, góp phần rèn luyện phong cách người cán bộ Đoàn xứng đáng là hình mẫu để đoàn viên, thanh niên học tập, noi theo.

Trong quá trình thực hiện cuộc vận động, ngày càng xuất hiện thêm nhiều gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. 3 năm qua, Huyện đoàn đã tuyên dương và khen thưởng thưởng cho 20 “Gương sáng Thanh niên huyện Củ Chi”; 30 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực; 25 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Ngoài ra còn có 57 cán bộ Đoàn được đánh giá chuyển biến tích cực góp phần làm cho hoạt động đoàn của các cơ sở đoàn và chi đoàn ngày càng có hiệu quả hơn.

HOÀNG HẢI


Số lượt người xem: 2272    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm