LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
4
9
7
6
1
Tin tức 28 Tháng Tám 2023 11:25:00 SA

CỦ CHI TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT NGÀY 02 THÁNG 9 NĂM 2023

Sáng 29/8, Huyện ủy huyện Củ Chi tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 02 tháng 9 năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.
Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Củ Chi có 157 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 27 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 60 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 24 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quyết Thắng đã ôn lại khí thế hào hùng của những ngày mùa thu tháng Tám lịch sử. Phát huy tinh thần Cách mạng tháng Tám, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân huyện Củ Chi đã và đang đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực trong công cuộc xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển mạnh mẽ, đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Ngày nay, Củ Chi khoác lên mình diện mạo mới với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông, kỹ thuật, các công trình thiết chế văn hóa, giáo dục, giải trí... ngày càng đáp ứng nhu cầu đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 02/9, dù tuổi đời và tuổi đảng khác nhau, điều kiện, hoàn cảnh gia đình và sức khỏe khác nhau, nhưng trên cương vị nào, các đồng chí cũng chung sức, chung lòng, đồng tâm, hiệp lực cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng huyện Củ Chi ngày càng nghĩa tình và văn minh hơn. Những tấm Huy hiệu của Đảng có ý nghĩa tinh thần vô giá. Tấm Huy hiệu Đảng không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận về con số tuổi Đảng, mà là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của những đảng viên ưu tú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước nói chung và huyện Củ Chi nói riêng.
Trong ngày 28 và 29/8, các đồng chí lãnh đạo huyện trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, bị bệnh, đi lại khó khăn. Ngoài ân cần thăm hỏi sức khỏe, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9 năm nay, trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, sự phát triển của quê hương Củ Chi Đất Thép anh hùng.

Số lượt người xem: 437    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm