LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
5
0
5
7
1
Tin tức 13 Tháng Tám 2023 10:20:00 SA

“PHIÊN CHỢ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” CHĂM LO CHO HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN

Nhằm phát huy đoàn kết, huy động các nguồn lực chăm lo hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn kết, tuyên truyền vận động trong các dân tộc, tôn giáo và Nhân dân tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững của huyện, sáng 13/08/2023, tại Chùa Di Đà ấp Xóm Mới, xã Trung Lập Hạ, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Hội LHPN huyện, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tổ chức “Phiên chợ chia sẻ yêu thương” chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện năm 2023.
Tại phiên chợ đã có 700 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn và các bệnh nhân đang điều trị chạy thận tại bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi được trao quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Kinh phí do Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vận động.
 
Mỗi phiếu quà trị giá 500.000đ để người dân có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng thiết yếu như: gạo, đường, mì gói, dầu ăn, xà phòng, nước rửa chén… và các loại bánh mứt, các sản phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được xếp ngay ngắn trên các kệ hàng, niêm yết giá rõ ràng để thuận tiện cho người dân chọn lựa đủ với số tiền trên phiếu.
“Phiên chợ chia sẻ yêu thương” đã góp phần lan toả yêu thương, ấm tình người và có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam. Mỗi vật dụng, thực phẩm trao đi sẽ giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm sức mạnh, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, thoát nghèo bền vững và cùng nhau đón Mùa Vu Lan báo hiếu 2023 thật đong đầy yêu thương.
Xuân Cường

Số lượt người xem: 268    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm