LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
5
1
0
3
4
Tin tức 06 Tháng Tám 2023 1:40:00 CH

HỘI THI KIẾN THỨC “SẮC MÀU QUÊ EM” LẦN THỨ 5

Ngày 06/8, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện Củ Chi phối hợp Thư viện Khoa học tổng hợp TPHCM tổ chức một số hoạt động trong Chương trình xây dựng nông thôn mới (lĩnh vực thư viện). Có gần 500 học sinh Tiểu học và THCS đến từ 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia hoạt động lần này.
Hoạt động gồm 03 nội dung: Tủ sách lưu động; Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Nông thôn quê em ngày mới” và Hội thi kiến thức “Sắc màu quê em” lần thứ 5.
Hoạt động nhằm tăng cường và khuyến khích thói quen đọc sách của học sinh, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em vui chơi trong dịp hè, giúp các em học sinh trang bị thêm kiến thức khoa học – xã hội, văn hóa – thể thao, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng phán đoán và đưa ra quyết định cho các em học sinh; tuyên truyền, giới thiệu truyền thống, lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam, về lịch sử khai phá, xây dựng và phát triển của TPHCM, góp phần giáo dục các em về lịch sử, văn hóa và truyền thống của dân tộc, đặc biệt là tại địa phương, qua đó truyền cho các em niềm tin yêu và tự hào về quê hương, đất nước, con người Việt Nam.
Kết quả qua các Hội thi, ban tổ chức đã trao 21 giải thưởng trong Hội thi kiến thức “Sắc màu quê em”, với giải Nhất thuộc về xã Tân Thông Hội 1, giải Nhì thuộc về xã Bình Mỹ; trao 26 giải thưởng trong Hội thi vẽ tranh với giải Nhất tập thể thuộc về đội thi của xã Tân Thông Hội, giải Nhất cá nhân thuộc về em Mai Nguyễn Trí Toàn đến từ xã Phước Thạnh và em Hồ Nguyễn Giáng Sinh đến từ Phú Hòa Đông.
Thúy An

Số lượt người xem: 293    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm