LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
5
2
7
3
8
Tin tức 21 Tháng Bảy 2023 7:00:00 CH

SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG HỘI VÀ PHONG TRÀO PHỤ NỮ 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Sáng 18/7, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Củ Chi tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Đến dự có đồng chí Dương Văn Duyên, UVTV/Trưởng Ban Dân vận huyện ủy.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội LHPN huyện Củ Chi đã thực hiện có hiệu quả các hoạt động hội và phong trào phụ nữ, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

 

Nổi bật trong đó các hoạt động chăm lo cho hội viên, phụ nữ, những đối tượng yếu thế được các cấp Hội duy trì, nâng cao chất lượng. Hội đặc biệt quan tâm đến đối tượng là trẻ em mồ côi do Covid-19; tổng kinh phí chăm lo 6 tháng đầu năm 2023 trên 3 tỷ đồng. Nhận tài trợ vốn không hoàn lại cho 34 chị với tổng số tiền 340.000.000đ. Hội tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội qua việc đổi mới công tác tuyên truyền, đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông (mã QR, bản tin điện tử, infographic, video clip, slideshow.... Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các kênh thông tin, tuyên truyền thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: fanpage, facebook, zalo ... Kết quả đã duy trì tốt hoạt động của 21 trang facebook và fanpage của Hội, đăng tải và chia sẻ gần 10.000 bài viết. Kịp thời thông tin nội dung phong trào hoạt động hội đến cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Duyên nhấn mạnh trong thời gian tới Hội LHPN huyện tiếp tục tuyên truyền trong cán bộ hội viên, các tầng lớp nhân, dân đặc biệt là phụ nữ về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước để tạo sự đồng thuận của hội viên phụ nữ từ huyện đến cơ sở, đặc biệt là Nghị quyết 98 của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh; tiếp tục thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU ngày 19/10/2018 của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”; quan tâm củng cố tổ chức Hội; nâng cao vai trò giám sát phản biện góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của hội phụ nữ; Tiếp tục tham gia và phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua …
Dịp này, Hội LHPN huyện trao thưởng Hội thi Video clip giới thiệu mô hình, cách làm hay trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.
Thanh An

Số lượt người xem: 226    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm