LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
5
3
3
0
3
Tin tức 14 Tháng Bảy 2023 3:10:00 CH

RA MẮT KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ MINH TẠI KHUÔN VIÊN CHÙA PHÁP THIỆN, XÃ TÂN AN HỘI

Ngày 14/7/2023, Chùa Pháp Thiện, Ấp Mũi Lớn 2 xã Tân An Hội ra mắt Không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại khuôn viên Chùa.
“Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại chùa Pháp Thiện trang bị tư liệu và nhiều hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; không gian trực tuyến sử dụng mã QR đăng nhập vào đường link, có nhiều tư liệu, hình ảnh thể hiện sự quan tâm của Bác đối với vấn đề tôn giáo nói chung, Phật giáo nói riêng,... Qua đây góp phần đưa giá trị văn hóa Hồ Chí Minh đến gần hơn với bà con và các phật tử.
Trước đó, tại Chùa Linh Sơn (ấp Phú Lợi xã Phú Hòa Đông) cũng đã ra mắt công trình Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại khuôn viên chùa.
Được biết, chùa Linh Sơn là một trong 4 Di tích lịch sử và Di tích Kiến trúc nghệ thuật được xếp hạng Di tích cấp thành phố của huyện Củ Chi; là cơ sở tôn giáo đầu tiên trên địa bàn xã Phú Hòa Đông xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh; góp phần cổ vũ, động viên tăng ni, phật tử và người dân trên địa bàn xã luôn sống “tốt đời, đẹp đạo”; đồng thời tiếp tục lan tỏa sâu rộng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đến gần hơn với Nhân dân, để mỗi người dân không ngừng học tập, rèn luyện, làm theo lời Bác, trở thành nếp sống, nếp nghĩ, nếp làm trong sinh hoạt hàng ngày.

Số lượt người xem: 352    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm