LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
5
2
3
3
1
Tin tức 20 Tháng Sáu 2023 8:45:00 SA

Họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

Ngày 20/6, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nghỉ hưu theo chế độ.
Đến dự có đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Võ Thị Kiều Tiên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình. Thời gian qua, công tác tuyên truyền luôn được lãnh đạo huyện quan tâm, tạo điều kiện để Đài Truyền thanh huyện, nay là Đội Tuyên truyền lưu động - Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chương trình hành động cách mạng của huyện. Tập thể đơn vị đã từng bước khắc phục khó khăn, có sự thay đổi rõ rệt trong việc truyền tải nội dung thông tin cần thiết đến người dân trên địa bàn; luôn quan tâm việc đổi mới tổ chức, cải tiến nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng chương trình để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao; tập trung vào nghị quyết, kế hoạch, chương trình của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; định hướng, tổ chức thông tin, tuyên truyền vấn đề phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch nhằm lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy cái tích cực để đẩy lùi cái tiêu cực góp phần đưa những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Đảng bộ huyện, lan tỏa những thông tin tích cực đến gần với người dân nhanh hơn và nhận được sự đồng thuận cao từ Nhân dân. Từ việc thông tin nhanh, chính xác, kịp thời những vấn đề xã hội đang quan tâm, đã góp phần quan trọng trong việc định hướng dư luận xã hội.
Dịp này, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện trao hoa, quà chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nghỉ hưu theo chế độ.
Trước khi diễn ra buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tham quan công trình nhà thi đấu đa năng của đơn vị được đầu tư hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân huyện nhà rèn luyện thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe.

Số lượt người xem: 172    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm