LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
3
7
3
2
3
Tin tức 23 Tháng Mười Một 2023 4:10:00 CH

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CÔNG AN HUYỆN CỦ CHI CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG TRONG TRIỆT PHÁ ĐƯỜNG DÂY VẬN CHUYỂN HÀNG CẤM

Chiều 23/11, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khen thưởng đột xuất cho 02 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong triệt phá đường dây vận chuyển hàng cấm là pháo nổ trên địa bàn huyện Củ Chi.
Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Củ Chi phát hiện đối tượng Hà Xuân Châu (sinh năm 1986; thường trú quận Tân Bình; nơi ở hiện nay: huyện Hóc Môn) đã cấu kết với các đối tượng Trần Kim Giàu (sinh năm 1970; thường trú Quận 4; nơi ở hiện nay: huyện Hóc Môn) vận chuyển, buôn bán hàng cấm là pháo nổ với số lượng lớn từ biên giới Campuchia về khu vực huyện Củ Chi. Từ đây, các đối tượng đã phân phối pháo nổ theo chỉ đạo của một đối tượng ở Campuchia (chưa rõ lai lịch) cho các đầu mối tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác thông qua dịch vụ gửi hàng qua chành xe.
Vào lúc 13h40 ngày 18/11, Công an huyện Củ Chi đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang hành vi vận chuyển hàng cấm của các đối tượng. Khám xét nơi ở và một số địa điểm liên quan, Công an huyện Củ Chi đã thu giữ hơn 3 tấn pháo nổ các loại và nhiều tài liệu khác có liên quan vụ án. Ngày 24/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi đã khởi tố bị can đối với các đối tượng như kể trên.
Cũng trong dịp này, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Huỳnh Văn Sơn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao thư khen của Ban Thường vụ Huyện ủy cho Đội Cảnh sát hình sự và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện.
Trước đó, Đội Cảnh sát hình sự đã khám phá 03 vụ án hình sự có tính chất rất nghiêm trọng về tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, trộm cắp tài sản có giá trị lớn và trộm chó gây bức xúc trong Nhân dân thời gian qua. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã khám phá 02 đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy quy mô lớn, với phương thức, thủ đoạn tinh vi, manh động, liều lĩnh, các đối tượng sử dụng vũ khí quân dụng sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng.
Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương 02 tập thể của công an huyện đã thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, đoàn kết, nhất trí, không ngại khó khăn, nguy hiểm trong công tác đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm, nhất là tội phạm có vũ khí, tạo sự phấn khởi và niềm tin trong Nhân dân đối với lực lượng Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Số lượt người xem: 307    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm