LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
7
6
6
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 31 Tháng Năm 2017 3:45:00 CH

Đơn vị số 13 HĐND huyện tiếp xúc cử tri

Sáng 30/5/2017, tại Hội trường UBND xã Phước Vĩnh An, Tổ đại biểu HĐND huyện khóa X (đơn vị số 13) gồm các đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thị Loan, Bí thư, Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông An Nhơn Tây; Nguyễn Văn Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã Phú Hòa Đông đã có buổi tiếp xúc cử tri với hơn 100 cử tri xã Phước Vĩnh An và Tân Thạnh Tây.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Thị Loan thay mặt Tổ đại biểu trả lời một số câu hỏi của cử tri trông cuộc tiếp xúc trước về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, vấn đề dạy thêm học thêm v.v….

Cũng trong buổi tiếp xúc cử tri lần này, nhiều cử tri đã đóng góp những ý kiến về những vấn đề liên quan đến đời sống của người dân như: Cử tri Hoàng Xuân Phú xã Phước Vĩnh An thắc mắc về vấn đề cưỡng chế khi giải tỏa lòng, lề đường, vấn đề thu gom rác thải sinh hoạt; cử tri Phạm Văn Đã cũng ngụ xã Phước Vĩnh An bày tỏ bức xúc trước sự xuống cấp của tuyến đường Cây bài sau thi công đường ống nước sạch; cử tri Nguyễn Văn Thuận xã Phước Vĩnh An bảy tỏ nguyện vọng chính quyền hỗ trợ mở rộng các nghĩa địa để người dân thuận lợi hơn trong việc chôn cất người thân; cử tri Lê Đình Văn thì mong muốn sớm được hỗ trợ cấp nước sạch nhằm tạo thuận lợi hơn trong cuộc sống; một cử tri xã Tân Thạnh Tây trình bày thắc mắc về việc hai trường mầm non trên địa bàn xã đã hoàn thành hạ tầng, nhưng đến nay chưa đi vào hoạt động, trong khi người dân rất trông mong v.v….

Sau khi lắng nghe ý kiến kiến nghị của các cử tri, đồng chí Trà Thanh Tùng, Chủ tịch UBND xã Phước Vĩnh An đã lên tiếp thu và giải trình ý kiến trước các đại biểu HĐND huyện và toàn thể cử tri. Những vấn đề chưa thể giải trình rõ tại hội nghị sẽ được trình lên các cấp trên để tiếp tục được xem xét, giải quyết.

Đồng chí Trương Văn Thống thay mặt tổ Đại biểu HĐND huyện (Đơn vị số 13) bày tỏ sự cám ơn các ý kiến đóng góp cửa cử tri và cũng chỉ rõ rằng các ý kiến của cử tri trình bày các đơn vị, ngành chức năng liên quan phải nghiên cứu, xem xét kỷ và có hướng xử lý ngay. Trong quá trình giải quyết những vấn đề đó cần đề cao vai trò của cấp ủy, các đoàn thể chính trị nhất là trong việc tuyên truyền, vận động người dân sử dụng nước sạch, đăng ký thu gom rác, bởi nếu người dân không sử dụng nước sạch, huyện không sạch đẹp thì khó lòng xây dựng được huyện Củ Chi thành huyện văn hóa nông thôn mới.  

Thúy An

 


Số lượt người xem: 2541    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm