LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
7
8
5
5
8
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Tám 2021 8:35:00 SA

Phát huy sức mạnh toàn dân tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 15/8, Thành ủy – HĐND – UBND – UB. MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức lễ phát động phong trào “Phát huy sức mạnh toàn dân tích cực tham gia phòng, chống dịch CoViD-19” và ra mắt Trung tâm An sinh Thành phố. Buổi lễ được tiếp sóng truyền hình trực tiếp. Huyện tham dự tại điểm cầu của huyện và 21 xã, thị trấn trên địa bàn. Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự và chủ trì tại điểm cầu của huyện.
Với tinh thần “Lấy sức dân, chăm lo cho dân”, huyện tiếp tục huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và Nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện cùng đồng hành, chung tay, chia sẻ trong cuộc chiến phòng, chống dịch CoViD-19, nhất là trong việc chăm lo hỗ trợ cho người dân, lực lượng tuyến đầu, mua sắm vật tư, trang biết bị, bảo hộ, tiêm chủng và điều trị cho người nhiễm CoViD-19.... Thông qua buổi lễ, huyện tiếp tục kêu gọi Nhân dân huyện tích cực tham gia với tinh thần “Chống dịch như chống giặc" để đẩy lùi và kiểm soát dịch CoViD-19; động viên, khích lệ các lực lượng tuyến đầu chống dịch, hộ gia đình lực lượng y tế khó khăn, các chốt bảo vệ vùng xanh, hộ dân khó khăn.
Sau buổi lễ, đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Quyết Thắng dẫn đầu đã đến thăm, động viên, tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Khu thu dung điều trị F0 (tại trường THCS Thị trấn Củ Chi) thăm và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại một số chốt bảo vệ vùng xanh và một vài hộ gia đình khó khăn tại xã Thái Mỹ. Ngoài ra, được biết trong ngày 15 và 16/8/2021 các đoàn do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên dẫn đầu cũng đến thăm và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu, gia đình cán bộ y tế có hoàn cảnh khó khăn và một số hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã, thị trấn.


Số lượt người xem: 520    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm