LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
7
8
4
4
4
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 13 Tháng Tám 2021 6:05:00 SA

Thực hiện tốt Chỉ thị 16, huyện Củ Chi quyết tâm giữ vững và mở rộng vùng xanh, đuổi nhanh CoViD-19

Thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, huyện Củ Chi quyết tâm kiểm soát chặt địa bàn, mở rộng các “vùng xanh” an toàn không có dịch, tiến tới đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi địa bàn huyện.

Tối qua 12/8, người dân Củ Chi tiếp tục thực hiện tốt quy định không ra đường sau 18 giờ. Các chốt cố định và lưu động duy trì kiểm soát, siết chặt người ra, vào địa bàn. Các khu phong tỏa duy trì nghiêm quy định “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.
Sáng nay, lực lượng chức năng các xã, thị trấn khẩn trương thực hiện tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp đi ra đường khi không thật sự cần thiết; các chốt bảo vệ “vùng xanh” duy trì hoạt động tích cực.
Công tác an sinh xã hội chăm lo cho người dân trong mùa dịch tiếp tục được huyện và các xã, thị trấn quan tâm. Ngoài chuẩn bị các phần quà, nhu yếu phẩm để hỗ trợ hộ khó khăn, hộ dân trong khu phong tỏa, công nhân các khu nhà trọ, đội hình “Đi chợ thay” duy trì hoạt động để hỗ trợ mua nhu yếu phẩm, thực phẩm giúp người dân.
Ghi nhận tại các chợ truyền thống, chợ dã chiến, các cửa hàng bách hóa, siêu thị, hàng hóa dồi dào giúp bà con dễ dàng tiếp cận hàng hóa, nhu yếu phẩm, thực phẩm trong mùa dịch. Tiểu thương và người đi mua hàng thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Hình thức bán hàng trực tuyến, giao hàng qua các shipper có giấy phép hoạt động vẫn được huyện khuyến khích người dân thực hiện.
Mặc dù có những khó khăn, vất vả, nhưng Đảng, chính quyền, các lực lượng chức năng và Nhân dân huyện Củ Chi phấn đấu tiếp tục bảo vệ và mở rộng các vùng xanh trên địa bàn, kéo giảm ca mắc CoViD-19 mới trong cộng đồng, đưa cuộc sống trở lại bình thường trên quê hương Đất Thép.

Số lượt người xem: 557    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm