LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
3
4
2
1
5
Ứng cử viên quốc hội 11 Tháng Năm 2011 10:55:00 SA

Ông Nguyễn Văn Phụng

A. TÓM TẮT TIỂU SỬ

Ông NGUYỄN VĂN PHỤNG

- Thành ủy viên, thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hồ Chí Minh.

- K sư Chăn nuôi, C nhân Luật, C nhân Hành chính, Cao cấp Lý luận chính trị.

- Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện các nhiệm kỳ: 1989 - 1994, 1994 - 1999, 1999 - 2004.

             Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII Bầu cử ngày 22 tháng 5 năm 2011

Đơn vị bầu cử số 9: Huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn.

  Ông NGUYỄN N PHỤNG, sinh ngày 16 tháng 10 m 1960. Quê quán: xã n Phú Trung, huyện C Chi, thành ph H Chí Minh. Hiện cư ng tại s 20 Nguyễn Th , th trấn C Chi, huyện C Chi, thành ph H Chí Minh.

Quá trình công c của Ông như sau:

- T tháng 01 m 1983 đến tháng 6 m 1983: Ông là kế toán Đội chăn nuôi thuộc Nông trường Quốc doanh n Trung huyện C Chi;

- T tháng 6 m 1983 đến tháng 6 m 1984: Ông là Đội phó Đội chăn nuôi thuộc Nông trường Quốc doanh n Trung huyện C Chi. Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 31 tháng 12 m 1983;

- T tháng 6 m 1984 đến tháng 4 m 1985: Ông là Đội trưởng Đội chăn nuôi thuộc Nông trường Quốc doanh n Trung huyện C Chi;

- T tháng 4 m 1985 đến tháng 4 m 1986: Ông được b nhiệm gi chức vụ Phó Giám đốc Nông trường Quốc doanh n Trung huyện C Chi;

- T tháng 4 m 1986 đến tháng 4 m 1993: Ông được b nhiệm gi chức vụ Giám đốc Nông trường Quốc doanh n Trung huyện C Chi;

- T tháng 4 m 1993 đến tháng 4 m 1998: Ông được điều động và b nhiệm gi chức v Giám đốc Công ty Dịch v sản xuất nông nghiệp huyện C Chi;

- T tháng 4 m 1998 đến tháng 6 m 2003: Ông là Ch tịch Hội Nông dân huyện C Chi;

- T tháng 6 m 2003 đến tháng 01 m 2010: Ông là Phó Ch tịch Hội Nông dân thành ph H Chí Minh;

- T tháng 01 m 2010 đến tháng 9 m 2010: Ông là Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội Nông n thành ph H Chí Minh;

- T tháng 10 m 2010 đến nay: Ông là Thành y viên, Bí thư Đảng Đoàn, Ch tịch Hội Nông n thành ph H Chí Minh.

Ông đã được tặng thưởng: Huy chương Vì giai cấp Nông n Việt Nam; Huy chương Vì s nghiệp t chức Công đoàn và nhiều Bằng khen, Giấy khen.

Ông NGUYỄN N PHỤNG được y ban Mặt trận T quốc Việt Nam thành ph H Chí Minh giới thiệu ra ứng c Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đơn v bầu cử s 9: Huyện C Chi, huyện c Môn.

B. CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Kính thưa quý bà con cô bác, anh chị!

Tôi được Ủy ban MTTQ TP.HCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu QH khóa XIII là niềm vinh dự đối với bản thân. cán bộ công chức hiện đang công tác tại Hội Nông dân thành phố, tôi luôn cố gắng tham gia tuyên truyền vận động con nông dân chấp hành tốt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đồng thời cũng cầu nối để kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của con nông dân đến với Đảng và nhà nước.

Nếu được sự tín nhiệm của cử tri bầu tôi làm Đại biểu Quốc hội, tôi sẽ tăng cường công c giám t y dựng h thống pháp luật và chính sách phù hợp với thực tế Việt Nam và thông lệ quốc tế; ghi nhận đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để phản ảnh trước Quốc hội. Kiến nghị đổi mới chế chính sách nông thôn theo hướng tạo mọi điều kiện để các thành phần kinh tế tham gia phát triển hỗ trợ nông dân trong khâu tiêu thụ nông sản phẩm, tăng tỉ lệ ngân sách nhà nước cho việc xây dựng nông thôn mới, đề xuất Chính phủ cho thực hiện đại trà chính sách bảo hiểm nông nghiệp. Xuất phát từ lĩnh vực mình phụ trách, tôi tập trung vào những vấn đề sau:

1/. Tích cực trong công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân nói chung và của nông dân nói riêng khi bị xâm hại.

2/. Tăng cường công tác hỗ trợ nông dân như:

- Tạo vốn: liên hệ với các tổ chức ngân hàng các ngành chức năng liên quan để hỗ trợ vốn kịp thời cho người dân sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi.

- Dạy nghề tại chỗ cho nhân dân nhằm trang bị cho họ những kiến thức bản trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn để họ an tâm trong sản xuất, thực hiện theo mô hình nông nghiệp đô thị của thành phố.

- Phối hợp với các ngành chức năng của thành phố để tổ chức tốt công tác tập huấn, chuyển giao kịp thời những tiến bộ khoa học kĩ thuật cho người dân. Tổ chức đưa nông dân sản xuất kinh doanh giỏi của thành phố đi nghiên cứu, học tập những kinh nghiệm về sản xuất, chế biến tiêu thụ nông sản phẩm trong ngoài nước. Hỗ trợ nông dân tham gia triển lãm, hội chợ, chợ phiên nông sản… Cố gắng liên hệ với các tổ chức thương mại: doanh nghiệp, công ty, nghiệp… hỗ trợ nông dân trong đầu sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

3/ Công tác an sinh hội: bản thân sẽ cố gắng liên hệ với các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân cũng như với đài truyền hình thành phố để thực hiện chương trình “Tết làm điều hay nông dân nghèo thành phố” nhằm hỗ trợ việc xây dựng nhà tình thương, tặng thẻ bảo hiểm y tế, hỗ trợ vốn không lãi… cho nông dân nghèo thành phố nhằm góp phần hạn chế đến mức thấp nhất khoảng cách giàu nghèo giữa nông thôn và thành thị./.

 

 


Số lượt người xem: 1031    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm