LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
7
2
3
4
9
Ứng cử viên hđnd tp 12 Tháng Năm 2011 11:15:00 SA

Bà Phạm Thị Thanh Hiền

A. TÓM TẮT TIỂU SỬ

Bà  PHẠM THỊ THANH HIỀN

- Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy huyện Củ Chi.

- Thạc sĩ Quản lý Nhà nước, C nhân Xã hội học, Cử nhân Kinh tế chính trị, Cao cấp Lý luận chính trị.

- Đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2004 - 2009.

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII (nhiệm kỳ 2011 - 2016)

Bầu cử ngày 22 tháng 5 năm 2011

Đơn vị bầu cử số 30: Huyện Củ Chi.

PHẠM THỊ THANH HIỀN, sinh ngày 18 tháng 5 năm 1979. Quê quán: Nhuận Đức, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Hiện ngụ tại số 80/21, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 9 năm 1999 đến tháng 8 năm 2003: được huyện Củ Chi cử đi học Đại học Khoa học hội Nhân văn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 30 tháng 4 năm 2002 khi còn đang học tại trường;

- Từ tháng 9 năm 2003 đến tháng 6 năm 2004: Ủy viên Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Củ Chi;

- Từ tháng 7 năm 2004 đến tháng 6 năm 2008: được cử đi học Cao học chuyên ngành Hành chính công;

- Từ tháng 7 năm 2008 đến tháng 10 năm 2009: Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Củ Chi;

- Từ tháng 11 năm 2009 đến nay: Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Củ Chi.

Bà PHẠM TH THANH HIỀN được y ban Mặt trận T quốc Việt Nam thành ph giới thiệu ra ứng c Đại biểu Hội đồng nhân n thành ph khóa VIII (nhiệm k 2011 - 2016), đơn v bầu c s 30: Huyện C Chi.

B. CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Kính thưa Cô bác, Anh chị cử tri!

Tôi rất tự hào vinh dự khi được sinh ra lớn lên trên mảnh đất Củ Chi giàu truyền thống cách mạng. thế hệ trẻ, được sinh ra trong thời bình tuy chưa được tận mắt chứng kiến những hy sinh, mất mát thế hệ đi trước đã phải gánh chịu trong hai cuộc kháng chiến cứu nước trường kỳ, nhưng tôi thấu hiểu được nỗi đau của sự mất mát, những hậu quả tàn khốc của chiến tranh để lại. Ý thức được điều đó, thế hệ trẻ chúng tôi luôn yêu quý nền độc lập, tự do để nỗ lực không ngừng trong công cuộc bảo vệ và kiến tạo đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh và hiện đại, xây dựng thành phố, huyện Củ Chi ngày càng giàu mạnh, với bộ máy chính quyền thực sự của dân, do dân dân, với đội ngũ cán bộ công chức vừa có đạo đức cách mạng, vừa vững về chuyên môn nghiệp vụ, trình độ phục vụ và biết lắng nghe nhân dân,... Bộ máy chính quyền luôn hướng tới người dân, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ dân nghèo, chăm lo cho việc học hành, khám, chữa bệnh của người dân, chăm lo việc làm cho quân nhân xuất ngũ… - là những trăn trở của tôi lâu nay.

“Nếu được cử tri tín nhiệm, tôi sẽ đại diện cho ý chí nguyện vọng của dân trong việc tham gia những quyết sách của thành phố, xây dựng nghị quyết thực hiện quyền giám sát, tôi sẽ hành động theo chương trình “Năm biết”:

- Biết thấy: Tôi sẽ thực hiện hiệu quả chức năng giám sát, trên tinh thần nhìn thẳng, thấy sự thật. Thấu hiểu đời sống của nhân dân, giám sát hoạt động bộ máy chính quyền có thật sự của dân, do dân và vì dân hay không?

- Biết nghe: Tôi sẽ lắng nghe tiếp thu đầy đủ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng lợi ích chính đáng của mọi tầng lớp nhân dân để sở góp phần xây dựng nghị quyết, chính sách dễ đi vào cuộc sống; đồng thời kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân.

- Biết nói: Tôi sẽ nói lên những tâm tư, nguyện vọng, tình cảm những bức xúc của nhân dân; thực hiện tốt quyền chất vấn của đại biểu HĐND.

- Biết kiểm tra: Tôi sẽ theo dõi, giám sát, kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết HĐND, việc giải quyết những khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của nhân dân.

- Biết làm: Sẵn sàng làm bất cứ điều lớn, nhỏ, khó khăn đến mấy, miễn việc làm đó ích nước, lợi dân. Chịu sự giám sát của cử tri, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri… Tôi sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng của cô bác, anh chị cử tri đã gửi gắm niềm tin.

ứng cử viên nữ, tôi đặc biệt mong muốn cử tri quan tâm sự tiến bộ của phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới để chị em chúng tôi khẳng định được vai trò của mình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng đất nước công bằng - dân chủ - văn minh và phát triển.

Xin cám ơn Cô bác, Anh chị cử tri!

 

 

 


Số lượt người xem: 1635    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm