LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
8
2
7
3
Tin tức 08 Tháng Mười 2019 4:25:00 CH

Tổ Đại biểu Quốc hội TPHCM (đơn vị 9) tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi

Chiều ngày 08/10/2019, Tổ Đại biểu Quốc hội TPHCM (đơn vị 9) khóa XIV gồm bà Văn Thị Bạch Tuyết, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM; ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi.

Tại buổi tiếp xúc cử tri phản ánh tình trạng lãng phí trong quy hoạch các dự án trên địa bàn huyện; tình trạng các đơn vị thi công đường giao thông nông thôn chưa đúng quy chuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình; tình trạng học sinh học quá tải.

Cử tri cũng đề nghị Đảng và Nhà nước có chính sách đối ngoại đối với Trung Quốc; có chế tài đối với những cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm làm ảnh hưởng đến ô nhiễm môi trường; công bố tiến độ thực hiện quy hoạch dự án khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi; đề nghị lắp đặt đèn giao thông giảm tốc trên giao lộ giữa tuyến Tỉnh lộ 8 và đường Tam Tân thuộc xã Tân An Hội....

Tại buổi tiếp xúc, ông Lê Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện trả lời các vấn đề phản ánh của cử tri về đô thị và tài nguyên môi trường gồm việc thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về cuộc vận động “Người dân thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước” trên địa bàn huyện; huyện tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác quản lý chất lượng các công trình do huyện làm chủ đầu tư; lắp đặt đèn giảm tốc trên giao lộ đường Tỉnh lộ 8 và đường Tam Tân....

Ghi nhận ý kiến của cử tri, bà Văn Thị Bạch Tuyết, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM (đơn vị 9) thay mặt Tổ đại biểu phát biểu đánh giá cao sự quan tâm của cử tri đối với các sự kiện của đất nước nhất là tình hình biển Đông; đồng thời thông tin đến cử tri các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về cải cách giáo dục, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, quy chuẩn thực hiện đường giao thông nông thôn trong xây dựng nông thôn mới. Các kiến nghị của cử tri chưa được trả lời trong buổi tiếp xúc này, Tổ đại biểu Quốc hội TPHCM sẽ phản ánh với các sở ngành có liên quan và sẽ trả lời cho cử tri trong buổi tiếp xúc sau.

Ngọc Thủy


Số lượt người xem: 1833    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm