LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
9
7
1
8
Tin tức 12 Tháng Giêng 2018 6:55:00 SA

Củ Chi trao quyết cán bộ cho 21 đồng chí ngành giáo dục

Ngày 12/01/2018, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm đối với cán bộ quản lý trường học.

 

           Tham dự có đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Giám hiệu các đơn vị có cán bộ được trao quyết định cùng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động.

          Trong đợt này, UBND huyện đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm 21 đồng chí cán bộ quản lý trường học. Trong đó, bổ nhiệm giữ chức vụ hiệu trưởng các trường mầm non và trung học cơ sở cho 5 đồng chí; bổ nhiệm mới chức vụ Phó Hiệu trưởng cho 8 đồng chí; bổ nhiệm lại chức vụ Phó hiệu trưởng và luân chuyển công tác đối với 8 đồng chí.

          Cùng ngày, UBND huyện đã trao quyết bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Thanh tra huyện cho đồng chí Trần Thị Mộng Cẩm. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm nâng cao trách nhiệm, thực hiện tốt công tác quản lý, tiếp tục nỗ lực đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2327    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm