LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
0
3
5
4
Tin tức 29 Tháng Tám 2017 8:25:00 SA

UBND huyện đã tổ chức buổi trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và các trường học

Ngày 29 tháng 08 năm 2017, Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo và các trường học.
Tham dự có đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban tổ chức Huyện Ủy, Phòng Nội vụ huyện, Ban giám hiệu các trường có cán bộ được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, UBND huyện đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cho đồng chí Trần Văn Toản, thời gian giữ chức vụ là 5 năm. Đồng thời trao quyết định điều động, chuyển công tác, bổ nhiệm mới cho 5 đồng chí là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường tiểu học trên địa bàn huyện.  

Phát hiểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cũng đã gởi lời chúc mừng và mong muốn các đồng chí được điều động, bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực, giữ gìn đoàn kết nội bộ, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, học sinh, xứng đáng là tấm gương sáng. Đồng thời, các trường cần thực hiện tốt chuẩn bị cho năm học mới, tích cực đưa chương trình tiếng anh, đặc biệt là giáo viên bản ngữ vào giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2212    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm