LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
2
0
6
4
Tin tức 04 Tháng Giêng 2019 1:05:00 CH

Cải cách để phục vụ tốt người dân

Ðăng ký thực hiện có hiệu quả các nội dung về cải cách thủ tục hành chính trong đợt thi đua cao điểm về từ tháng 11/2018 đến cuối tháng 1/2019 là thể hiện sự quyết tâm của Ðảng bộ huyện, phát huy đổi mới sáng tạo, thể hiện trách nhiệm của đảng viên, cán bộ với sự phát triển của huyện, qua đó, tạo sức mạnh để huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, hướng đến phát triển toàn diện trong năm 2019 - năm CCHC, năm cao điểm của nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ huyện lần thứ 11.

 

Sau 1 tháng đăng ký và thực hiện nội dung thi đua, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, xác định tiến độ, lộ trình thực hiện rất cụ thể, rõ từng công việc, yêu cầu sản phẩm, thời gian hoàn thành và đã có nhiều cách làm hiệu quả.

          Làm thêm giờ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân là một trong nhiều sáng kiến đăng ký thực hiện trong đợt thi đua cao điểm này tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

          Mặc dù trước giờ, thực hiện việc cải cách hành chính đã rút gọn một số thủ tục hành chính, nhưng cán bộ, công chức vẫn tăng cường làm thêm ngoài giờ để giải quyết các thủ tục nhanh, gọn cho người dân. Nỗ lực này không những giúp nâng cao hiệu quả công việc, mà còn tạo thêm niềm tin cho người dân. Với mục đích bảo đảm tính hiệu quả, kịp thời, công khai, minh bạch và nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp nhất là vào những ngày cuối năm, việc làm thêm giờ sẵn sàng phục vụ nhân dân, giải quyết nhanh gọn các thủ tục, giảm bớt phiền hà đối với người dân đã làm cho người dân và doanh nghiệp cảm thấy thoải mái, thân thiện.

          Để phục vụ tốt người dân, các xã cũng đã lắp camera, trang bị máy lấy dấu vân tay, máy bấm số thứ tự,... Đây là bước tiến mới, cách làm sáng tạo, năng động, góp phần cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, đồng thời nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tính tự giác, ý thức tổ chức kỷ luật của mỗi cán bộ, công chức và để đảm bảo an ninh trật tự nơi công sở. Qua đó tăng hiệu quả công việc, tạo thuận lợi giải quyết công việc cho người dân, doanh nghiệp,...,.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 3535    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm