LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
6
4
7
2
Tin tức 23 Tháng Năm 2022 8:50:00 SA

Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Củ Chi

Ngày 22/5/2022, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Củ Chi lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 kết thúc tốt đẹp với tinh thần trách nhiệm cao với 160 đại biểu đại diện cho 7.200 đoàn viên trên địa bàn được triệu tập.

Nổi bật trong nhiệm kỳ qua, công tác giáo dục được quan tâm, chú trọng thực hiện với những nội dung phong phú, tổ chức có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trên không gian mạng thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực của đoàn viên, thanh thiếu nhi. Các hoạt động giáo dục từng bước được nâng cao, việc tuyên dương và nhân rộng các gương điển hình ngày càng được nhân rộng và góp phần định hướng nhân cách, lối sống đẹp cho đoàn viên, thanh niên và người dân.
Các hoạt động trong phong trào “Xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” được đẩy mạnh thực hiện, tạo không khí sôi nổi, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên thông qua những công trình, phần việc cụ thể, đa dạng và có những đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương, đơn vị. Công tác xây dựng Đoàn được quan tâm thực hiện với nhiều giải pháp được đầu tư từ huyện đến cơ sở và đã đạt được những kết quả nhất định. Chất lượng đoàn viên, đảng viên trẻ ngày càng tăng, các cơ sở đoàn và chi đoàn được củng cố, nâng chất. Tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên được khơi dậy và phát huy; hoạt động Đoàn, Hội năng động, thiết thực hơn, tích cực, chủ động tham gia phát triển kinh tế – xã hội và đáp ứng tốt hơn nhu cầu, lợi ích của thanh niên; uy tín và vị thế chính trị của tổ chức Đoàn trong thanh thiếu nhi và xã hội được nâng lên; Đoàn tham gia có hiệu quả hơn công tác xây dựng Đảng và chính quyền.
Thích ứng nhanh và linh hoạt của tổ chức Đoàn trước những biến động lớn của đất nước, nhất là trong đợt dịch bệnh CoViD-19 bùng phát; hoàn thành, vượt chỉ tiêu các nội dung xác lập trong nhiệm kỳ, hình ảnh tổ chức Đoàn được lan tỏa sâu và rộng trong cộng đồng.
Đại hội đã bầu 27 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới; bầu 05 đại biểu chính thức, 03 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố lần thứ XI nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng chí Huỳnh Vĩnh Lộc tái cử chức danh Bí thư Huyện đoàn.
Dịp này, có 11 tập thể và 7 cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Thành đoàn. UBND huyện tuyên dương 11 tập thể và 24 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Củ Chi nhiệm kỳ 2017-2022.


Số lượt người xem: 1269    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm