LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
1
3
3
6
Tin tức 14 Tháng Chín 2020 5:30:00 CH

Khai giảng lớp bồi dưỡng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở

Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng Bí thư chi bộ và cấp ủy viên chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở năm 2020 từ ngày 14/9 đến tháng 11/2020

Có 05 lớp học với trên 200 đồng chí cấp ủy viên ở ấp, khu phố và chi bộ ở các loại hình trường học, cơ quan và doanh nghiệp tham gia.

Lớp bồi dưỡng được thực hiện chương trình bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở. Chương trình gồm 6 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, cuối khóa có viết bài thu hoạch.

Công tác bồi dưỡng nhằm giúp các đồng chí Bí thư và cấp ủy viên chi bộ trong nhiệm kỳ mới nắm vững vai trò, vị trí chức năng, nhiệm vụ chính trị của tổ chức cơ sở Đảng sau Đại hội; đặc biệt là những vấn đề mới của Đảng như: việc triển khai, tổ chức thực hiện công tác tư tưởng, công tác tổ chức, công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật, khen thưởng và công tác vận động quần chúng tại các cấp cơ sở Đảng, những nội dung cơ bản về phương thức lãnh đạo và công tác xây dựng Đảng của chi bộ cơ sở; giúp cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở vận dụng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Kiều Ngân

 


Số lượt người xem: 823    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm