LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
1
3
1
0
Tin tức 11 Tháng Tám 2020 2:40:00 CH

Giải quyết thấu đáo các bức xúc chính đáng của người dân

Ngày 11/8/2020, Huyện ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Huyện ủy, UBND huyện và các điểm cầu ở xã, thị trấn triển khai thực hiện Đề án số 05-ĐA/TU ngày 19/6/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy về “Tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên Internet, mạng xã hội tại TPHCM”.

 

Từ những kết quả đạt được qua việc thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU, Thành ủy TPHCM tiếp tục triển khai Đề án 05-ĐA/TU. Tại hội nghị, sau khi nghe thông qua dự thảo kế hoạch thực hiện Đề án của Huyện ủy và dự thảo Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong hệ thống chính trị huyện, có nhiều ý kiến đóng góp tại các điểm cầu về thực hiện Đề án 05-ĐA/TU.

Tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Thanh Phong đã chia sẻ về những nội dung quan trọng của Đề án số 05-ĐA/TU. Đồng chí nhấn mạnh đến yêu cầu về sự chủ động thực hiện Đề án, đó là: Cần làm tốt công tác tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân, giải quyết thấu đáo các bức xúc chính đáng của người dân. Lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực, tuyên truyền lan tỏa mặt tích cực làm cho lòng tin của Nhân dân đối với Đảng ngày càng thắt chặt hơn; đồng thời phản bác lại các quan điểm, luận điệu sai trái, sai sự thật, góp phần ngăn chặn các thông tin không đúng để không ảnh hưởng đến sự phát triển của huyện và đời sống của Nhân dân. Việc thực hiện Đề án 05-ĐA/TU phải được các cấp ủy quan tâm, đưa nội dung Đề án vào nội dung sinh hoạt Chi bộ và trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.

Kiều Ngân

 


Số lượt người xem: 1862    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm