LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
4
8
8
2
8
8
Tin tức 09 Tháng Mười Một 2018 9:00:00 SA

Củ Chi có 165 nội dung, giải pháp, sáng kiến đăng ký thực hiện đợt thi đua từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019

Ngày 09/11/2018, Huyện ủy - UBND huyện Củ Chi tổ chức Lễ công bố đăng ký đợt thi đua cao điểm về các giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, qua đó làm cơ sở và tạo luồng sinh khí đột phá cho năm 2019.

Tham dự có đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND-UBND huyện; Trưởng, phó các Ban xây dựng Đảng, UBKT, văn phòng Huyện ủy, MTTQ huyện, Trưởng phó các tổ chức Chính trị-xã hội huyện; Bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy.

Báo cáo tại Lễ công bố, toàn huyện có 165 nội dung, giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính đã đăng ký sẽ thực hiện trong đợt thi đua cao điểm từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019.

Nội dung đăng ký thi đua là các giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính sát với nhiệm vụ của đơn vị để tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, bất cập như các quy trình, quy định trong thực hiện nhiệm vụ và phối hợp thực hiện nhiệm vụ; việc triển khai thực hiện kế hoạch cải cách hành chính trong Đảng; việc sắp xếp tổ chức bộ máy, xây dựng vị trí việc làm; về tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin…

Đồng thời UBND huyện triển khai kế hoạch vận động nhân dân không xả rác ra đường và kênh rạch, giảm ngập nước trên địa bàn huyện. Tại buổi lễ đã diễn ra ký kết phối hợp giữa UBND huyện với UBMTTQ Huyện về thực hiện kế hoạch này.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Thanh Phong khẳng định những nội dung đăng ký là sự cam kết, sự quyết tâm thi đua thực hiện của các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện. Trọng tâm sẽ là cải cách hành chính còn gây khó khăn, phiền hà cho người dân và doanh nghiệp. Đồng thời khắc phục hạn chế, trong quá trình phân công giải quyết công việc. Thực hiện cải cách hành chính gắn với chủ trương của thành phố không xả rác ra đường phố, kênh rạch, giảm ngập nước trên địa bàn huyện. Cần tập trung tuyên truyền rộng rãi đợt phát động thi đua cao điểm 3 tháng về các giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính trên địa bàn huyện, tạo sự lan tỏa rộng lớn trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 3152    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm