LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
4
8
8
5
7
6
Tin tức 19 Tháng Bảy 2018 3:55:00 CH

Tổ Đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị số 30) tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi

Ngày 19/7/2018, Tổ đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị số 30) gồm ông Đỗ Khắc Tuấn, Phó Chánh án Tòa án Nhân dân TPHCM; bà Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi; bà Đặng Lê Thị Thanh Huyền, Giám đốc Hợp tác xã Hoa lan Huyền Thoại đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Tân An Hội, Phước Vĩnh An và Thị trấn Củ Chi.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố khóa IX, thông báo kết quả trả lời các kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri phản ánh tình trạng quy hoạch các dự án Khu đô thị Tây Bắc, Khu công nghệ phần mềm Quang Trung thuộc xã Tân An Hội kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến việc sửa chữa xây dựng nhà ở và thực hiện các thủ tục về đất đai của người dân, qua đó kiến nghị huyện có biện pháp tháo gỡ. Tình trạng ngập nước trên tuyến Tỉnh lộ 8, Quốc lộ 22 khi trời mưa đã ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân và kiến nghị đặt cống thoát nước.

Cử tri cũng đề nghị phải công khai cho dân biết các trường hợp cán bộ công chức tiếp công dân không tốt; lắp đặt đèn giao thông giảm tốc tại cầu Thầy Cai thuộc xã Tân An Hội nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Với các phản ánh và kiến nghị của cử tri, lãnh đạo Phòng Tài Nguyên - Môi trường huyện, lãnh đạo xã Tân An Hội và Thị trấn Củ Chi cũng đã giải trình về các dự án quy hoạch, tình trạng ngập nước.

Thay mặt Tổ Đại biểu, bà Phạm Thị Thanh Hiền đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Bà chỉ đạo các phòng ban chuyên môn huyện, các xã, thị trấn có văn bản trả lời rõ ràng các ý kiến của cử tri nhằm tháo gỡ các vướng mắc và tạo lòng tin của nhân dân với Đảng và chính quyền.

Ngọc Thủy


Số lượt người xem: 2716    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm