LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
4
8
8
6
3
4
Tin tức 22 Tháng Tư 2018 5:40:00 CH

Một ngày làm nữ du kích Củ Chi

Ngày 22/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức chương trình “Chúng tôi là nữ du kích Củ Chi”. Đến dự có đồng chí Cao Ngọc Xuân, chuyên viên Ban Tuyên giáo, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP.HCM, đồng chí Nguyễn Văn Đun, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy huyện Củ Chi, Đại úy Hồ Xuân Tuyển, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đồng chí Lê Thị Phương Hồ, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Củ Chi và 270 các dì các chị là cán bộ Hội cơ sở.

Tham gia chương trình “Chúng tôi là nữ du kích Củ Chi”, các cấp Hội đã đến dâng hương dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Bà Mẹ Việt Nam anh hùng – Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thị Rành. 

Huyện Hội tổ chức trao tặng nón tai bèo, khăn rằng cho cán bộ hội viên tham gia ngày hội. Các cấp Hội gồm Huyện Hội, Hội Phụ nữ 21 xã, thị trấn, và các Hội Phụ nữ đặc thù như Phụ nữ Sư đoàn 9, Phụ nữ Công an huyện, Phụ nữ Chợ Củ Chi tham gia diễu hành điều lệnh đội ngũ tay không, biểu diễn đội hình khối.

Dịp này, các dì các chị tiếp tục nghe báo cáo chuyên đề kiến thức quốc phòng, thông tin nhanh về tình hình an ninh chính trị, phổ biến những điểm mới của Luật Nghĩa vụ quân sự.

Kết quả, UBND huyện Củ Chi tặng giấy khen cho 03 đơn vị diễu hành điều lệnh đội ngũ tay không và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện khen thưởng cho 01 khối biểu diễn đội hình khối đều và đẹp nhất.

Chương trình “Chúng tôi là nữ du kích Củ Chi” góp phần giáo dục truyền thống đấu tranh của quân và dân Củ Chi, trong đó có tinh thần đấu tranh kiên cường của lực lượng nữ du kích Củ Chi. Chương trình “Chúng tôi là nữ du kích Củ Chi” còn tạo điều kiện cũng như sân chơi cho cán bộ hội viên phụ nữ trải nghiệm 1 ngày được làm nữ du kích Củ Chi.

Diễm Trang


Số lượt người xem: 2258    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm