LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
9
2
0
1
Tin tức 22 Tháng Mười Một 2017 7:50:00 SA

Chính quyền và ngành điện Củ Chi lắng nghe ý kiến nhân dân

Ngày 22/11/2017, UBND huyện và Công ty Điện lực Củ Chi đã tổ chức hội nghị phối hợp giữa ngành điện với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển năm 2017. Tham dự có đồng chí Lê Đình Đức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng hơn 200 đồng chí là lãnh đạo Ban ngành đoàn thể, UBND các xã thị trấn và người dân trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Kha, Giám đốc Công ty Điện lực Củ Chi đã báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của nhân dân và công tác dịch vụ cung ứng điện trên địa bàn huyện. Trong năm 2017, ngành điện đã phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện khảo sát, phát hành và thu 1.421 phiếu đánh giá góp ý của người dân cho ngành điện. Qua đó, toàn huyện đã có 1.194 phiếu khảo sát đánh giá tốt đạt 84,05%. Trong 2017, Công ty Điện lực Củ Chi đã tích cực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện bằng nhiều hình thức như: rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, mở nhiều dịch vụ giao dịch trực tuyến. Đồng thời, trong năm đã giảm số lần mất điện bình quân trên một khách hàng là 3,61 lần/khách hàng và giải quyết sự cố về điện trong vòng 75 phút. Công tác tiết kiệm điện và sử dụng điện trên địa bàn huyên đã mang lại hiệu quả. Trong 10 tháng đầu năm 2017, sản lượng điện tiết kiệm điện 16,78 triệu kWh. Dự kiến năm 2017 là 17,2 triệu kWh đạt 1,5% so với sản lượng điện thương phẩm.

Tham gia hội nghị, các đại biểu đã trình bày 13 ý kiến đóng góp cho ngành điện xoay quanh các vấn đề như: khắc phục sự cố điện, di dời cột điện, dịch vụ thu tiền điện, các quy định liên quan đến lắp đặt công tơ điện cho hộ chăn nuôi, sản xuất…

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lê Đình Đức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao vai trò của ngành điện đối với sự phát triển của huyện. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị: các ban ngành đoàn thể, UBND các xã thị trấn phối hợp với ngành điện tiếp tục tích cực tuyên truyền tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả tới người dân và thực hiện tốt các chủ trương, quy định của pháp luật liên quan đến điện năng; phối hợp tham mưu xử phạt các hành vi vi phạm quy định về điện. Đối với ngành điện cần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách; thực hiện tốt chủ trương thương mại điện tử, mở thêm các điểm thu tiền điện trong khu dân cư, khảo sát, di dời một số trụ điện để đảm bảo không gian, khoảng cách an toàn và mỹ quan đô thị.

Dịp này, Công ty Điện lực Củ Chi đã trao tặng 50 triệu đồng cho ủng hộ Quỹ Vì người nghèo huyện Củ Chi.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2296    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm