LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
6
0
3
0
Tin tức 27 Tháng Chín 2017 7:20:00 SA

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Nhuận Đức

Ngày 27/9/2017, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Nhuận Đức để nghe tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; các khó khăn và kiến nghị của xã trong thực hiện chính sách dân sinh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Thị Ngọc Dung, Bí thư Đảng ủy xã Nhuận Đức cho biết, trong 9 tháng năm 2017, xã đã thực hiện đạt và vượt 19 chỉ tiêu; công tác quản lý trật xây dựng được tăng cường, quản lý lòng lề đường được thực hiện quyết liệt; công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân và các chế độ đối với gia đình chính sách, người có công được quan tâm thực hiện tốt, đúng theo quy định.

Xã cũng báo cáo những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ vận động hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp; các hộ dân ở ấp Đức Hiệp và Bàu Cạp vẫn thường xuyên khiếu nại, bức xúc về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; những tuyến đường huyết mạch vận chuyển nông sản của xã đã được cấp phối sỏi đỏ nhưng đã xuống cấp, ảnh hưởng đến đi lại của người dân. Đồng thời xã cũng kiến nghị UBND huyện sớm triển khai thi công nhà Xã đội, nhà Công an xã và hội trường UBND xã.

Qua kiến nghị của UBND xã, các đồng chí Trưởng, Phó phòng ban chuyên môn của huyện cũng đã lần lượt giải trình các kiến nghị trên.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu UBND xã Nhuận Đức phải cập nhật thường xuyên những văn bản mới, giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền của xã; nếu tiếp tục khó khăn thì cụ thể hóa thành nội dung và kiến nghị đến UBND huyện giải quyết. Đồng thời, đồng chí cho biết từ nay đến cuối năm, thường trực UBND huyện sẽ sớm giải quyết những khó khăn, tồn tại của xã như đã nêu nhưng Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nhuận Đức phải thực hiện tốt các nhiệm vụ, đảm bảo đời sống dân sinh.

          Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 3635    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm