LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
9
7
0
8
Tin tức 26 Tháng Bảy 2017 7:30:00 SA

Vận động trên 5 tỷ 161 triệu đồng gây quỹ chăm lo cho gia đình chính sách đặc biệt khó khăn.

Tối ngày 25/7/2017, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật và vận động gây quỹ chăm lo cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện năm 2017.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Củ Chi; đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi; đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi. 

          Phát biểu khai mạc chương trình biểu diễn nghệ thuật đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi nhấn mạnh: "Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ, một trong những hoạt động thiết thực mà Củ Chi đang thực hiện đó là chương trình văn nghệ gây quỹ chăm lo cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Trong những ngày qua, tôi cảm nhận được những tấm lòng chia sẻ của từng doanh nghiệp, của các mạnh thường quân hiện đang sinh sống công tác hay không sinh sống tại Củ Chi. Mọi người làm hết mình mong một phần góp sức nhỏ, cũng là cách mà mọi người đã thể hiện lòng biết ơn, tri ân đến ngày 27/7"

          Chương trình biểu diễn nghệ thuật được diễn ra đầy tự hào và xúc động với những thước phim ca ngợi sự đấu tranh kiên cường của nhân dân Củ Chi trong kháng chiến và sự vươn lên vượt khó của những gương thương binh khi về với cuộc sống đời thường. Những ca khúc hào hùng ca ngợi sự hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ cho nền độc lập của dân tộc. 

          Chương trình còn nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các mạnh thường quân, các công ty doanh nghiệp, của nhân dân các xã, thị trấn với số tiền trên 5 tỷ 161 triệu đồng để chăm lo cho gia đình chính sách đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

          Trước khi chương trình biểu diễn văn nghệ được diễn ra, tại Tượng đài Đất thép Thành Đồng, đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đoàn cán bộ Huyện ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ. 

Ngọc Thủy


Số lượt người xem: 2462    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm