LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
1
3
4
8
Tin tức 10 Tháng Ba 2022 8:55:00 SA

Hậu phương vững chắc cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Cán bộ, đảng viên phải gương mẫu trong mọi công tác, phải hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân”. Những năm qua, Ủy ban MTTQ xã Phú Hòa Đông đã nỗ lực phấn đấu, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường sự đồng thuận trong nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đạt được những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của đồng chí Lê Thị Thu Hiền, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận ấp Phú Hòa, một người luôn tận tụy, hết mình với công tác mặt trận, hậu phương vững chắc cho lực lượng tuyến đầu chống dịch CoViD – 19

Với vai trò là Trưởng ban công tác Mặt trận ấp, đồng chí Lê Thị Thu Hiền đã tham mưu cho chi bộ ấp, phối hợp cùng Trưởng ấp và các tổ chức thành viên của Mặt trận, kịp thời giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn trong khu dân cư, không để nảy sinh vấn đề phức tạp. Đồng chí luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Mặt trận. Hằng năm, đồng chí đã tích cực tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Cùng cán bộ mặt trận, đoàn, hội tích cực tuyên truyền, vận động người dân trong phòng, chống dịch CoViD-19, thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ y tế; các văn bản chỉ đạo trong công tác phòng, chống dịch của lãnh đạo các cấp.

Là Trưởng Ban công tác Mặt trận đồng chí tích cực tham gia giám sát các gói hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch CoViD- 19 có đúng người, đúng đối tượng hay không.

Đồng chí vận động các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm tặng quà, nhu yếu phẩm và tiền, hỗ trợ bà con những lúc khó khăn. Đối với người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh CoViD-19, đồng chí cùng Ban công tác mặt trận ấp và Ban nhân dân ấp vận động tặng hơn 03 tấn gạo, 150 kg khô, 05 thùng nước, gần 1 tấn rau, củ, quả, bánh … cho những người bán vé số, hộ dân khu nhà trọ, khu vực cách ly phong tỏa gặp khó khăn. Ngoài ra, đồng chí còn vận động 2 triệu đồng để mua chanh, đường hàng ngày làm trên 100 ly nước cùng chị em hội viên phụ nữ tặng cho lực lượng trực tại các điểm tiêm vắc xin, các chốt trực kiểm tra phòng dịch…

Trong đợt rà soát đối tượng hỗ trợ đợt 3 ảnh hưởng bởi dịch CoViD -19, do công việc nhiều, tất bật ngày đêm với việc rá soát, kiểm tra, chi tiền hỗ trợ đồng chí bị ngất xĩu và được mọi người đưa đi cấp cứu.

 Từ những việc làm trên, đồng chí Thu Hiền được mọi người trong ấp tin tưởng và quý mến. Nhận xét về đồng chí Lê Thị Thu Hiền, Trưởng Ban công tác Mặt trận ấp Phú Hòa, bà Trần Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Phú Hòa Đông cho biết: “Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tận tụy trong công tác, chị Hiền luôn sâu sát với nhân dân, lắng nghe và phản ánh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân với cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc xã, đã góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của xã. Chính vì vậy mà việc xây dựng khối đại đoàn kết ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả. Qua những việc làm cụ thể của mình trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, công tác an sinh xã hội, đã góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương”.

Với những cố gắng của bản thân trong công tác mặt trận nhiều năm liền đồng chí Lê Thị Thu Hiền, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận ấp Phú Hòa được MTTQ huyện khen tặng giấy khen “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Ngày 18/10/2021 được Hội LHPN huyện Củ Chi biểu dương và tặng giấy khen hội viên phụ nữ tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid 19./.

 


Số lượt người xem: 753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm