LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
6
2
0
6
Tin tức 26 Tháng Tám 2016 4:15:00 CH

Hội nghị giao ban Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện Củ Chi

Sáng ngày 25/8/2016 UBND huyện tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả hoạt động Quý II và triển khai Phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 của hoạt động ngân hàng chính sách xã hội huyện. Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì và chỉ đạo hội nghị.

 

 

Kết luận hội nghị đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, UV.BTV HU Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong quý II/2016 hoạt động ngân hàng chính sách xã hội huyện. Đồng thời chỉ đạo phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm đối với Hội đồng quản trị, các tổ chức hội đoàn và UBND các xã, thị trấn cần tập trung các nhiệm vụ như: khẩn trương đối chiếu quỹ XĐGN; tổ chức nhiều giải pháp để thu hồi nợ quá hạn, nhất là đối với các hộ có điều kiện nhưng chây ì, không hợp tác hoàn trả vốn vay cần có biện pháp đôn đốc kết hợp pháp luật để thu hồi vốn quá hạn.

Cần có kế hoạch luân chuyển cán bộ tín dụng một số xã để hạn chế tiêu cực, trong thời gian tới đề nghị Ngân hàng chính sách xã hội huyện phối hợp với các Hội đoàn thể và UBND các xã, thị trấn thực hiện đúng quy trình cho vay, phải có sự đối chiếu, kiểm tra mục đích sử dụng và nhất là các trường hợp gia hạn vốn vay tuyệt đối phải có ý kiến của UBND xã. Bên cạnh đó các xã, thị trấn tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với hoạt động cho vay các chương trình tín dụng chính sách xã hội của Ngân hàng chính sách xã hội.

 

                                                                                             VP. HĐND và UBND huyện


Số lượt người xem: 2186    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm