LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
5
0
2
8
Tin tức 10 Tháng Bảy 2015 2:40:00 CH

Bí thư Huyện ủy Lê Minh Tấn kiểm tra tình hình thực hiện nghị quyết tại các xã

Trong tháng qua, đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy đã có 3 buổi đi thăm và làm việc tại các xã Phước Thạnh, Phú Hòa Đông, Tân An Hội. Mục đích của các chuyến đi cơ sở là nhằm nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, kết quả xây dựng nông thôn mới, tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm của các xã, qua đó giúp các xã tháo gỡ những khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

 TẠI XÃ PHƯỚC THẠNH:

          Sau khi nghe Đảng ủy xã báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng anh ninh, công tác xây dựng Đảng trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm 2015; đồng thời nghe ý kiến của các đồng chí bí thư, trưởng ấp và các ngành trình bày những khó khăn vướng mắc. Đồng Chí Lê Minh Tấn, biểu dương Đảng uỷ, UBND, các ngành, đoàn thể xã đã giải quyết tốt các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết. Tuy nhiên, vấn đề cần được khắc phục trong thời gian tới là việc kéo giảm nạn buôn thuốc lá lậu và các tệ nạn xã hội. Để giải quyết vấn đề này đồng chí yêu cầu các ban ngành xã phải phối hợp chặt chẽ, đồng bộ, kết hợp với Công an huyện, Công an thành phố mở nhiều đợt bắt các đối tượng buôn lậu. Song song đó, xã cũng cần làm tốt công tác tuyên truyền trong nhân dân, gọi hỏi, răn đe giáo dục các đối tượng buôn lậu.

TẠI XÃ PHÚ HÒA ĐÔNG:

đồng chí Bí thư đã rất vui mừng trước những kết quả mà xã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2015. Theo đó, tại buổi làm việc có 6 kiến nghị về các công trình dự án giao thông, thủy lợi, hệ thống thoát nước trên địa bàn xã cần được hỗ trợ vốn để duy tu sữa chữa. Một số vấn đề về công tác xóa đói giảm nghèo, nước sạch, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được các cấp cơ sở phản ánh. Tất cả các kiến nghị của xã được đồng chí Bí thư giải đáp tại hội nghi. Đối với nguồn vốn để nâng cấp đầu tư xây dựng các tuyến đường nông thôn mới đồng chí chỉ đạo các ban ngành huyện có biện pháp hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra đồng chí cũng lưu ý đối với xã Phú Hòa Đông không nên để tình trạng xây không phép, sai phép diễn ra; Có biện pháp xử lý nghiêm những hành động gây ô nhiễm môi trường.

TẠI XÃ TÂN AN HỘI:

Trong buổi làm việc các đồng chí ban ngành đoàn thể huyện và ban ngành đoàn thể xã, ấp cũng đã trao đổi các vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện các chỉ tiêu như thu thuế nông nghiệp, xây cất nhà trái phép, ô nhiễm môi trường và quá trình thực hiện các công trình thủy lợi nhằm tìm ra giải pháp thực hiện tốt hơn trong 6 tháng cuối năm.

Qua các buổi làm việc trên, Đồng chí Lê Minh Tấn, Bí thư huyện uỷ chỉ đạo các xã làm tốt những vấn đề quan trọng sau: các ban ngành đoàn thể trên địa bàn các xã cần phát huy sức mạnh tập thể trong việc tập trung hoàn thành 50 chỉ tiêu kinh tế - xã hội huyện giao trước ngày 30/10. Tập trung hoàn thành những chỉ tiêu còn thấp, đồng chí đặc biệt nhấn mạnh việc quan tâm nâng chất các tiêu chí nông thôn mới, các vấn đề về vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm; thực hiện tốt chương trình nước sạch; quản lý tốt huy hoạch, giải tỏa các công trình xây dựng không phép, sai phép; xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho các hộ dân nghèo và các đối tượng chính sách. Thực hiện nhiều biện pháp kéo giảm tình hình buôn lậu, tệ nạn cờ bạc đặc biệt là nạn cờ bạc trá hình núp bóng trò chơi điện tử máy bắn cá. Về công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, đồng chí Bí thư đặc biệt lưu ý việc giáo dục, tuyên truyền trong đảng viên về việc Học tập và làm tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường vai trò giám sát, cải cách hành chính, duy trì họp giao ban hàng tuần. Về công tác an ninh trật tự cần xây dựng tổ nhân dân tự quản tại các ấp, duy trì chế độ trực sẵn sàng chiến đấu.

HẢI TRUYỀN


Số lượt người xem: 3148    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm