LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
5
4
2
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 07 Tháng Năm 2012 2:05:00 CH

HUYỆN CỦ CHI CÓ 6 CỬA HÀNG CO.OP

Thực hiện hiệu quả đề án “Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm” giai đoạn 2010 – 2015 và thực hiện chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về mở rộng các điểm bán hàng bình ổn thị trường. Từ cuối năm 2011 Hội liên hiệp phụ nữ huyện đã triển khai đến các Hội cơ sở vận động hội viên đăng ký tham gia mở cửa hàng CO.OP.

Qua khảo sát, đến nay Hội liên hiệp phụ nữ huyện và Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Sài gòn Co.op đã khảo sát và tổ chức khai trương 6 cửa hàng CO.OP tại các xã như Tân An Hội, An Nhơn Tây, Trung An, Trung Lập Thượng, Trung Lập Hạ và Thị trấn Củ Chi. Được biết tham gia chương trình, các thành viên sẽ được Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Sài Gòn CO.OP hỗ trợ, đầu tư lắp đặt trang thiết bị phục vụ cho việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm như quầy kệ hàng, tủ lạnh, máy tính tiền… với số tiền trên 15 triệu đồng và được chi trả theo hình thức trả chậm.

Thông qua mô hình “Cửa hàng CO.OP” góp phần tạo điều kiện cho chị em hội viên phụ nữ có việc làm ổn định, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. Đây còn là điều kiện giúp cho chị em nhất là phụ nữ nông thôn thuận lợi hơn trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng và các mặt hàng bình ổn, đảm bảo chất lượng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

DIỄM TRANG


Số lượt người xem: 4863    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm