LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
0
1
5
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 30 Tháng Ba 2012 2:20:00 CH

DIỄN ĐÀN GẶP GỠ LÃNH ĐẠO HUYỆN UỶ-UBND-UBMTTQ HUYỆN CỦ CHI NĂM 2012

Ngày 30/3/2012 tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị, đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư huyện ủy, cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, TT. UBND huyện đã gặp gỡ đối thoại cùng 200 đoàn viên là thường trực các cơ sở Đoàn, đoàn viên ưu tú, Đảng viên trẻ, tổng phụ trách đội trên địa bàn huyện.

 

Tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên đã phát biểu nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề mà các bạn băn khoan trăn trỡ trên nhiều lĩnh vực, trong đó có việc nâng chất lượng sinh hoạt đoàn hội đội tại cộng đồng dân cư và trường học. Để nâng cao chất lượng hoạt động đoàn rất cần sự quan tâm chỉ đạo lãnh đạo của cấp ủy chính quyền, tạo điều kiện cho tuổi trẻ  được thể hiện năng lực và cống hiến phục,  phát huy vai trò xung kích của Đoàn trong tham gia xây dựng nông thôn mới, ATGT, cải cách hành chính. Ngăn dòng chảy lưu ban bỏ học và thực hiện công tác phổ cập.  Tại diễn đàn các bạn cũng có ý kiến về việc tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên mô, lý luận chính trị  cho cán bộ Đoàn, hỗ trợ vốn, đào tạo nghề dài hạn thực hiện phát triển kinh tế gắn với chương trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp. Công tác giáo dục pháp luật đạo đức lối sống, cần đi vào thực chất.  Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên cũng bày tỏ sự quan tâm đến các vấn đề ô nhiễm môi trường, trật tự xã hội.  

 

             Phát biểu với đoàn viên, đảng viên trẻ tại diễn đàn, đồng chí  Nguyễn Văn Bu- Bí thư huyện ủy đã đánh giá cao những chương trình hành động của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thời gian qua, và đồng cảm, chia sẽ với những khó khăn trong công tác Đoàn và đồng chí nhấn mạnh: “Quan điểm của Đảng và nhà nước là luôn đánh giá cao vai trò của đoàn viên thanh niên và tạo mọi điều kiện để tuổi trẻ phát huy và cống hiến tài năng, trí tuệ.  Đồng chí mong rằng mỗi đoàn viên thanh niên sẽ ra sức thi đua lao động học tập trau dồi đạo đức cách mạng, đề cao tinh thần tự giác xông pha đi đầu trong mọi phong trào và hoàn thành nhiệm được giao xứng đáng với sự kỳ vọng tin yêu của lãnh đạo dành cho thế hệ trẻ ”  

         Để tạo điều kiện cho tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện hoạt động hiệu quả, huyện cũng đã tặng 321 triệu đồng hỗ trợ thanh niên làm kinh tế và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ 200 triệu đồng. Dịp này huyện đoàn cũng đã trao danh sách 391 đoàn viên ưu tú giới thiệu sang Đảng xem xét kết nạp.

 

Thanh Thúy

 


 


Số lượt người xem: 5078    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm