LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
8
8
9
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 26 Tháng Mười Hai 2011 10:30:00 SA

TỔ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHÓA VIII (ĐƠN VỊ CỦ CHI) TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI HUYỆN CỦ CHI

Ngày 26/12/2011, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh khóa VIII (đơn vị Củ Chi) gồm: Ông Võ Văn Tân, ông Trần Văn Tâm và bà Phạm Thị Thanh Hiền đã có buổi tiếp xúc với 400 cử tri các xã Tân An Hội, Tân Thông Hội, Phước Vĩnh An và Thị trấn Củ Chi. Đến dự buổi tiếp xúc này còn có đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện

Tại buổi tiếp xúc đại biểu Phạm Thị Thanh Hiền thay mặt tổ đại biểu đã báo cáo kết quả kỳ họp lần 3 Hội đồng nhân dân Thành phố khóa VIII vừa qua. Sau đó cử tri đã phát biểu 10 ý kiến xoay quanh một số vấn đề như: Cần tập trung đầu tư cho công tác giáo dục, chính sách đối với người có công cách mạng, chính sách hỗ trợ cho con thương binh, liệt sĩ. Chế độ hỗ trợ cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, hỗ trợ cho người cao tuổi và những người làm công tác ở địa phương còn thấp. Tình trạng gia tăng ô nhiễm môi trường do nước thải từ các công ty xí nghiệp trên địa bàn. Các dự án qui hoạch bỏ hoang kéo dài gây lãng phí tài nguyên đất. Tình hình an ninh trật tự còn diễn biến phức tạp, nạn trộm cắp, cướp giật gây hoang mang trong nhân dân.

   Sau đó đồng chí Tô Từ Nguyên - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện  cũng đã trả lời một số ý kiến của cử tri ở lần tiếp xúc trước liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi cây trồng vật nuôi, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho nông dân, chính sách hỗ trợ cho thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự để phát triển kinh tế gia đình.

     Thay mặt Tổ đại biểu, ông Võ Văn Tân cũng đã giải đáp một số thắc mắc của cử tri trong phạm vi của huyện, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại kiến nghị lên cấp trên và sẽ trả lời cho bà con cử tri trong buổi tiếp xúc lần sau.

GIA  HUY


Số lượt người xem: 4447    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm