LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
8
2
9
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Giêng 2012 8:25:00 SA

HỌP MẶT KỶ NIỆM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 – 3/2/2012)

Ngày 17/1/2012, Huyện ủy Củ Chi tổ chức họp mặt truyền thống mừng Đảng - mừng xuân, kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2012) và trao Huy hiệu Đảng.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là Bí thư, Chủ tịch, Huyện ủy viên qua các thời kỳ và cán bộ chủ chốt huyện đã nghỉ hưu.

Trong buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội – quốc phòng an ninh năm 2011 và nhiệm vụ năm 2012.

Ngày 3/2/1930 Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập là một bước ngoặc lịch sử của dân tộc Việt Nam. Từ đó, Đảng Cộng sản Việt Nam đã trở thành trung tâm của sự đoàn kết, là nơi hội tụ các nhân sĩ trí thức và các tầng lớp nhân dân đấu tranh đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước. Trong hòa bình, Đảng đã khởi xướng và lãnh đạo sự nghiệp đổi mới đất nước và đạt nhiều thành tựu quan trọng. Với huyện Củ Chi, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, nhân dân Củ Chi đã một lòng đi theo Đảng cầm súng chiến đấu, lập nên nhiều chiến công vang vội, góp phần giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Sau ngày thống nhất, Đảng bộ chính quyền và nhân huyện Củ Chi đã nỗ lực phấn đấu không ngừng và đạt nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện nhà. Trong đó, năm 2011 kinh tế của huyện tiếp tục giữ vững được mức tăng trưởng khá; lĩnh vực văn hóa đạt được những kết quả tích cực, công tác chăm lo diện chính sách và hộ nghèo được quan tâm chu đáo, chất lượng giáo dục đào tạo được nâng lên, duy trì đạt chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục. Công tác quốc phòng an ninh được củng cố và giữ vững ổn định. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được tăng cường, không ngừng quan tâm đến công tác quy hoạch, đào tạo, luân chuyển cán bộ nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước sang năm 2012, đồng chí nhấn mạnh huyện sẽ tập trung thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ quan trọng. Trong đó, tiếp tục thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng, phong trào thi đua yêu nước. Đẩy mạnh tiến độ xây dựng nông thôn mới, công tác chuyển đổi cơ cấu knh tế nông nghiệp. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chú trọng đến công tác giám sát chuyên đề trên các lĩnh vực nhạy cảm, dễ phát sinh tiêu cực.

Dịp này, Huyện ủy cũng đã trao Huy hiệu 40, 50, 60 tuổi Đảng đợt 3/2 cho 25 đồng chí. Trong đó, 40 tuổi Đảng có 15 đồng chí, 50 tuổi Đảng có 8 đồng chí và 60 tuổi Đảng có 2 đồng chí.

NGỌC THỦY


Số lượt người xem: 4135    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm