LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
3
1
0
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Giêng 2012 8:25:00 SA

LÃNH ĐẠO THÀNH ỦY, HUYỆN ỦY THĂM VÀ CHÚC TẾT CÔNG TY VIỆT NAM SAMHO

Ngày 17/1/2012, đoàn lãnh đạo Thành ủy, Huyện ủy, Liên đoàn lao động Thành phố, Liên đoàn lao động huyện đến thăm, chúc tết và tặng quà công ty Việt Nam Samho. Đoàn gồm có ông Nguyễn Văn Rảnh Uy viên thường vụ, Trưởng ban dân vận Thành ủy; ông Trần Thanh Hải Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố; ông Nguyễn Văn Khánh Trưởng Ban dân vận Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Anh Thu Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện.

Trong những năm gần đây, công ty Việt Nam Samho không những đảm bảo chế độ tiền lương cho công nhân ổn định cuộc sống mà còn có nhiều chế độ đãi ngộ cho người lao động. Như hỗ trợ tiền xăng, tiền nhà trọ, tiền chuyên cần, bữa ăn giữa ca; có thư viện cho công nhân, cửa hàng bán thực phẩm thiết yếu cho người lao động. Đặc biệt công ty còn xây dựng nhà trẻ cho con công nhân trong khuôn viên của công ty và hỗ trợ một phần tiền giữ trẻ, giúp người lao động an tâm làm việc.

Đại diện lãnh đạo Thành phố, ông Nguyễn Văn Rảnh - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban dân vận chúc tết đến tổng giám đốc công ty Kyoung Sob Kang, sang năm mới tiếp tục sản xuất kinh doanh thuận lợi và có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Ông Kyoung Sob Kang Tổng giám đốc công ty cám ơn lãnh đạo Thành phố và Huyện đã đến thăm công ty vào dịp năm mới. Ong đặc biệt cảm ơn Huyện ủy, Liên đoàn lao động huyện đã quan tâm tạo điều kiện cho công ty sản xuất kinh doanh và có những hoạt động chăm lo đời sống công nhân của công ty trong nhiều năm qua.

Dịp này, đoàn đã tham quan nhà trẻ Ánh Dương của công ty.

 

NGỌC NỮ


Số lượt người xem: 4712    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm