LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
2
7
8
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Mười Một 2011 10:45:00 SA

TIẾP TỤC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 11 CỦA CHÍNH PHỦ

Ban dân vận Huyện ủy vừa ban hành kế hoạch tiếp tục thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về các giải pháp cấp bách kiềm chế lạm pháp, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội.

 

Theo đó, các ban ngành đoàn thể phối hợp nắm chắc tình hình số người có phòng trọ cho thuê trên địa bàn huyện, cam kết số người không tăng giá đến hết năm 2011 và tiếp tục khảo sát cho cam kết không tăng giá phòng cho thuê và các cơ sở giữ trẻ tư nhân năm 2012. Chủ động đề xuất với chính quyền và giám sát việc thu tiền điện, nước ở các phòng trọ theo đúng giá quy định. Liên đoàn lao động huyện nắm chắc tình hình đời sống công nhân và làm việc với chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện, tiếp tục có chính sách hỗ trợ cho công nhân, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, người lao động nghèo, quan tâm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Đối với mặt trận tổ quốc và các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, huy động nhiều nguồn lực xã hội chăm lo cho nhân dân với phương châm lấy sức dân chăm lo cho dân. Tập trung mở rộng hệ thống các điểm bán hàng bình ổn giá trên địa bàn huyện và các xã – thị trấn để phục vụ các mặt hàng thiết yếu và bán giá ổn định, tạo điều kiện cho mọi người dân nhất là công nhân, học sinh, sinh viên, người lao động nghèo có cơ hội tiếp cận chương trình bán hàng bình ổn giá.

Bên cạnh đó, khối vận các xã cần chủ động sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ đánh giá mặt được, chưa được, tìm ra nguyên nhân để xây dựng phương hướng và giải pháp thực hiện trong năm 2012.

Từ nay đến ngày 30/11/2011 các xã – thị trấn thành lập đoàn vận động các chủ nhà trọ, cơ sở giữ trẻ tư nhân tiến hành vận động cam kết không tăng giá năm 2012.

NGỌC THỦY


Số lượt người xem: 3340    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm