LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
4
1
2
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Mười Một 2011 2:15:00 CH

HỌP MẶT KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Ngày 17/11/2011, UBND huyện đã tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/11982 - 20/11/2011).

Đến dự có đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Cao Thị Gái – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Chí Cường – Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các  xã – thị trấn cùng các nhà giáo ưu tú, các cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu, nhà giáo tiêu biểu của huyện.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Hùng Sen – Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện ôn lại truyền thống, ý nghĩa Ngày nhà giáo Việt Nam. Trên cơ sở kế thừa ngày Hiến chương nhà giáo quốc tế, ngày 28/9/1982 Chính phủ đã ban hành Quyết định số 167 lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là Ngày nhà giáo Việt Nam. Kể từ đó đến nay toàn xã hội đã hướng về và dành những tình cảm quý báu cho thầy cô giáo. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, các thầy cô giáo huyện Củ Chi cũng đã phấn đấu, tận tụy đưa hoạt động dạy và học của từng trường ngày càng ổn định, bảo đảm trật tự kỷ cương, nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời tích cực đẩy mạnh , thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo”, “Hai tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và thực hiện cuộc vận động lớn “Hai không” trong giáo viên. Qua đó đã góp phần đào tạo ra những nguồn nhân lực tương lai cho quê hương, đất nước.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Cao Thị Gái – Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng biểu dương, tôn vinh những thành quả mà tập thể giáo viên ngành giáo dục đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí cũng đề nghị toàn ngành giáo dục huyện phải nỗ lực nhiều hơn nữa đoàn kết, phối hợp tốt trong và ngoài nhà trường để cùng chăm lo đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển. Tiếp tục đẩy mạnh chủ đề tư tưởng “sống có trách nhiệm”, nâng cao chất lượng hiệu quả phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, từng bậc học, trường học cần có kế hoạch tích cực, cụ thể để thực hiện hiệu quả yêu cầu chuyên môn. Tiếp tục tăng cường đổi mới toàn diện nhà trường, nhân rộng các điển hình giáo viên tiêu biểu. Thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Tăng cương vận động học sinh ra lớp, giữ vững thành tích đạt chuẩn quốc gia về chống mù chữ, phổ cập giáo dục các bậc học hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Dịp này, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tặng quà và hoa cho các Trưởng, Phó phòng qua các thời kỳ, Nhà giáo ưu tú, Nhà giáo về hưu,; khen thưởng 1 giáo viên đạt giải Võ Trường Toản.

THU HÀ


Số lượt người xem: 3807    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm