LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
8
4
8
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 16 Tháng Mười Một 2011 3:25:00 CH

LỄ TUYÊN DƯƠNG ĐOÀN VIÊN GIÁO VIÊN, TRỢ LÝ THANH NIÊN, TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI TRẺ, GIỎI NĂM 2011

Ngày 16/11/2011, tại trung hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Huyện đoàn Củ Chi phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lễ tuyên dương đoàn viên giáo viên, trợ lý thanh niên, tổng phụ trách đội trẻ, giỏi huyện Củ Chi năm 2011.

Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn n Khánh – Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Huyện Ủy, các đồng chí đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban giám hiệu các trường học, cùng hơn 100 đoàn viên giáo viên, trợ lý thanh niên, tổng phụ trách đội và đội viên các trường học trên địa bàn huyện.

Qua quá trình bình chọn từ cơ sở đã có 32 gương được chọn tuyên dương cấp huyện và 2 gương được bình chọn giải thưởng nhà giáo trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh lần IV- năm 2011. Đây là hoạt động được huyện đoàn phối hợp phòng giáo dục và đào tạo huyện duy trì và tổ chức thực hiện hàng năm nhằm giới thiệu, tuyên dương, tri ân và tôn vinh các đồng chí tổng phụ trách Đội, trợ lý thanh niên và đoàn viên giáo viên trẻ, giỏi có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy cũng như trong hoạt động đoàn- đội, qua đó tạo động lực rèn luyện, cống hiến của đoàn viên giáo viên trong việc ươm mầm, bồi dưỡng, dìu dắt và đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời thể hiện vai trò, ý thức trách nhiệm của người đoàn viên, giáo viên trong việc xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng thật sự vững mạnh, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

Tại buổi lễ, các đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các trường và xem video clip hoạt động của 4 gương tiêu biểu năm 2011. Đó là giáo viên Nguyễn Thị Bích Trâm- Bí thư đoàn trường THPT Củ Chi, Lê Thị Thảo - Tổng phụ trách đội trường THCS Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Thị Mai Trang – Bí thư đoàn trường Trung cấp nghề Củ Chi, Nguyễn Thái Ngân- Đoàn viên giáo viên trường mầm non Tân Thông Hội 2.

Huyện đoàn cũng đã trao giấy công nhận đoàn viên, giáo viên, trợ lý thanh niên, tổng phụ trách đội trẻ giỏi năm 2011 cho 32 gương tiêu biểu.

 

Thanh Thúy


Số lượt người xem: 3665    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm