LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
0
8
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 27 Tháng Mười 2011 1:45:00 CH

COI TRỌNG CÔNG TÁC PHÁT HIỆN, BIỂU DƯƠNG NHỮNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 27/10/2011, Tổ giúp việc Huyện ủy Củ Chi đã tổ chức cuộc họp để báo cáo việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 35 của Ban thường vụ Huyện ủy về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đông đủ các thành viên 4 tổ khảo sát đã đến dự. Đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

 

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tổ giúp việc Huyện ủy đã thành lập 4 tổ khảo sát và tiến hành khảo sát tình hình thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 35 của Ban thường vụ Huyện ủy Củ Chi tại 21 đảng bộ xã – thị trấn và 7 đảng bộ trực thuộc Huyện ủy (gồm Công an huyện, công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp thương mại, quân sự, cơ quan chính quyền, doanh nghiệp, chi cục thuế, cơ quan đảng đoàn thể). Nhìn chung tất cả các Đảng bộ đã thành lập tổ giúp việc, tổ chức triển khai, quán triệt Chỉ thị 03 và Kế hoạch 35 đến tận đảng viên và cán bộ chủ chốt, đồng thời tổ chức sinh hoạt học tập trong đoàn viên, hội viên các đoàn thể. Các kế hoạch của các đảng bộ đều đảm bảo đầy đủ các nội dung chủ yếu cần thực hiện và phù hợp, sát thực với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Tuy nhhiên, để thực hiện có hiệu quả công tác này trong thời gian tới, các thành viên tổ giúp việc cũng đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh việc thống nhất trong thành lập tổ giúp việc Đảng ủy; việc triển khai quán triệt phải sâu sát gắn với yêu cầu của cơ sở; vai trò của các cấp ủy phải được thể hiện rõ nét qua xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện.

Kết luận cuộc họp đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy chỉ đạo một số nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới như các đảng bộ cần xem lại nội dung kế hoạch để đánh giá đúng chất lượng, sâu sát hơn nhất là vai trò lãnh đạo của các cấp ủy;  làm tốt công tác tổ chức triển khai trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, nêu cao vai trò của các đoàn thể. Tổ giúp việc làm tốt việc theo dõi, kiểm tra việc thực hiện của cơ sở để có chấn chỉnh và khen thưởng kịp thời. Các đảng bộ coi trọng công tác phát hiện, biểu dương những điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Từng cán bộ, đảng viên tự giác xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức của Bác một cách cụ thể, sát thực với nhiệm vụ được giao.

THU CHUNG


Số lượt người xem: 4283    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm