LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
1
4
9
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Chín 2011 8:25:00 SA

HỘI THI LÁI XE AN TOÀN 2011

 

Sáng ngày 28/9/2011, tại Nhà thiếu nhi huyện, Ban an toàn giao thông huyện và Huyện đoàn Củ Chi phối hợp với Công ty TNHH xe máy Bình Minh tổ chức hội thi lái xe an toàn “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh thiếu niên và cộng đồng” năm 2011. Tham gia hội thi có 120 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.
Hội thi gồm có ba phần: thi trắc nghiệm kiến thức an toàn giao thông, thi chạy xe trên máy tập RT và thi thực hành lái xe an toàn.
Kết quả: Giải I: Lê Thị Quế Anh – xã Trung An, giải II: Lê Anh Xuân – Đội Quản Lý Thị Trường huyện, giải III: Tăng Bảo Ẩn – Đài truyền thanh huyện và Phạm Hoài Tâm – xã Trung An. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 10 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao trong hội thi.
Tại hội thi đoàn viên, thanh niên còn được xem phim tư liệu về tai nạn giao thông, được tập huấn kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn thực hành kỹ năng lái xe an toàn.
Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ và đề xuất các giải pháp, nội dung nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong đoàn viên, thanh niên, hình thành nếp sống, hành vi pháp luật tích cực trong đoàn viên, thanh niên. Qua đó làm cơ sở để từng bước hình thành văn hóa giao thông trong mỗi người khi tham gia giao thông. Đồng thời duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động tuyên truyền và giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức thực hiện nếp sống văn minh đô thị, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ trong thanh niên và cộng đồng.
THANH THÚY

Số lượt người xem: 4809    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm