LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
6
2
1
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Chín 2011 8:10:00 SA

HỘI THI “PHỤ NỮ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG”

Tiếp tục các hoạt động hưởng ứng tháng an toàn giao thông, ngày 20/9/2011, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội thi “Phụ nữ với an toàn giao thông” năm 2011. Đến dự có đồng chí Lê Văn Nhính – Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cường

 

– Phó trưởng Công an huyện, đồng chí Nguyễn Thị Nhiện – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, 23 đơn vị Hội phụ nữ cơ sở và gần 300 cổ động viên là tuyên truyền viên, báo cáo viên Hội cơ sở.

Hội thi gồm có hai vòng: thi trắc nghiệm và thi tiểu phẩm. Ở phần thi trắc nghiệm, mỗi đơn vị chọn ra 5 thí sinh trả lời 30 câu hỏi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, các qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Sau phần thi trắc nghiệm, các đơn vị tham gia thi tiểu phẩm với các hình thức như: ca cảnh cải lương và diễn tấu hài. Nội dung phê phán các hành vi như: vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, phóng nhanh vượt ẩu, đua xe, điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia, không đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông, mua bán lấn chiếm lòng lề đường…

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị Thị trấn, giải nhì đơn vị xã Tân Phú Trung, giải ba đơn vị Công an huyện, 5 giải khuyến khích và 12 giải phong trào cho các đơn vị đã tích cực tham gia hội thi.

Hội thi “Phụ nữ với an toàn giao thông” đã giúp cho chị em hội viên phụ nữ nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông. Đối với các chị là cán bộ Hội cơ sở, các chị là tuyên truyền viên, thành viên Câu lạc bộ phụ nữ với an toàn giao thông nhận thức rõ tác hại do tai nạn giao thông gây ra cũng như những lỗi vi phạm Luật giao thông đường bộ thường xảy ra để tuyên truyền, vận động gia đình và bà con tuân thủ Luật giao thông đường bộ, góp phần lập lại trật tự an toàn giao thông, kéo giảm tai nạn giao thông trong thời gian tới.

 

DIỄM TRANG

 

 


Số lượt người xem: 5641    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm