LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
2
3
9
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Chín 2011 8:05:00 SA

HỘI THI KAROOKE: CẢ NHÀ CÙNG HÁT LẦN THỨ V/2011 – GIẢI THƯỞNG ARIANG

 

Ngày 17/9/2011, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi tổ chức hội thi karaoke “Cả nhà cùng hát lần V - năm 2011, giải thưởng Ariang”. Đến dự có đồng chí Trần Chiếm Hùng – Trưởng phòng Nghiệp vụ Trung tâm Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Nhiện – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Phú – Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Trung tâm Văn hóa huyện.
 Tham gia hội thi năm nay có 25 gia đình thí sinh là gia đình văn hóa, gia đình nông dân, gia đình khuyến học, các gia đình là thành viên câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc… có từ 2 đến 3 thế hệ. Các thành viên trong gia đình cùng trình bày một bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu thương gia đình với thể loại hát tân nhạc, cổ nhạc. 
Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải nhất cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngoan, xã Tân Phú Trung với bài hát “Tiếng chày trên Sóc Bombo”, 02 giải nhì cho gia đình chị Nguyễn Ngọc Lệ, xã Tân Thông Hội với bài hát “Sài Gòn quê hương tôi” và gia đình anh Võ Thái Bình, xã Phước Thạnh với bài hát “Đứa bé”. Đồng hạng ba là gia đình chị Nguyễn Thị Thu Thủy – Thị trấn Củ Chi và gia đình chị Huỳnh Nguyễn Ánh Tuyết, xã Phước Vĩnh An với hai ca khúc “Ba ngọn nến lung linh” và “Bông hồng cài áo”. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 05 giải khuyến khích cho các gia đình thể hiện tốt phần dự thi của mình.
Hội thi karaoke “Cả nhà cùng hát’ hằng nămgóp phần tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo cơ hội giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa các gia đình với nhau. Không những vậy, qua hội thi còn giúp phát hiện những giọng ca hay, phong cách biểu diễn tốt bổ sung vào các câu lạc bộ tài tử ở các ấp, khu phố cũng như góp phần nhân rộng phong trào ca hát quần chúng.
DIỄM TRANG

Số lượt người xem: 4412    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm