LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
3
1
9
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 12 Tháng Tám 2011 9:05:00 SA

TỔ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TP. HỒ CHÍ MINH (ĐƠN VỊ 9) TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI HUYỆN CỦ CHI

 

Chiều ngày 12/8/2011, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Củ Chi, tổ đại biểu Quốc hội TP.Hồ Chí Minh đơn vị 9 gồm Đại đá Nguyễn Văn Hưng- Chính ủy Bộ tư lệnh TP.Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Sở văn hóa- thông tin và du lịch TP. Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Văn Phụng – Chủ tịch Hội nông dân TP.Hồ Chí Minh đã tiếp xúc với hơn 350 cử tri các xã Tân Thông Hội, Tân An Hội, Phước Vĩnh An, Tân Phú Trung và Thị Trấn Củ Chi. Về phía lãnh đạo huyện có bà Tô Từ Nguyên- Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã đến dự.
Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe ông nguyễn Văn Phụng đại diện cho tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 9 báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ I, Quốc hội khóa XIII. Đồng thời bà con cử tri đã có 11 ý kiến xoay quanh tình hình kinh tế xã hội, giá cả tăng cao ảnh hưởng đến đời sống người dân, chế độ chính sách cho cán bộ ấp, khu phố còn thấp, giải quyết chế độ chính sách 290, 142, 188 còn chậm, bất cập trong Nghị định 69 của Chính phủ về giải tỏa đền bù, vấn đề ô nhiễm môi trường, tai nạn giao thông xảy ra ngày càng nhiều… Ngoài ra, cử tri còn quan tâm đến tình hình Biển Đông, giáo dục đào tạo, lĩnh vực văn hóa, sửa đổi bổ sung một số luật và pháp lệnh…
Đến dự và phát biểu tại buổi tiếp xúc, bà Tô Từ Nguyên đã ghi nhận và giải đáp những thắc mắc kiến nghị của bà con cử tri về những vấn đề thuộc thẩm quyền và đề nghị tổ đại biểu có kiến nghị với Quốc Hội để giải quyết các chính sách thỏa đáng cho người dân.
Đại diện tổ đại biểu Quốc hội, Đại tá Nguyễn Văn Hưng- Chính ủy Bộ tư lệnh TP Hồ Chí Minh đã tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của cử tri và hứa sẽ phản ảnh trung thực đến cơ quan chức năng và Quốc hội để giải quyết phần nào những kiến nghị của bà con cử tri trong thời gian tới.
THANH THÚY

Số lượt người xem: 5036    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm