LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
7
6
7
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 21 Tháng Sáu 2011 3:45:00 CH

KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6/1925 – 21/6/2011)

Ngày 21/6/2011, Đài truyền thanh huyện Củ Chi tổ chức họp mặt cán bộ công nhân viên đơn vị nhân kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 21/6/2011, Đài truyền thanh huyện Củ Chi tổ chức họp mặt cán bộ công nhân viên đơn vị nhân kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đến dự có đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Đài.
            Sau khi ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam qua 86 năm hình thành và phát triển, đại diện lãnh đạo đài, đồng chí Nguyễn Công Chức – Phó trưởng Đài đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện về kết quả hoạt động tuyên truyền của đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2011.
Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song bằng tinh thần năng động sáng tạo và đầy trách nhiệm, trong thời gian qua và 6 tháng đầu năm 2011, tập thể cán bộ – phóng viên – kỹ thuật viên của Đài truyền thanh huyện đã nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng hoạt động, từ lãnh đạo tổ chức điều hành thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Chương trình phát thanh ngày càng được đổi mới gần gũi và thực tế với cuộc sống lao động của quần chúng nhân dân. Hoạt động đài xã tiếp tục đi vào nề nếp thông tin kịp thời các chủ trương chính sách đến nhân dân, nhất là những điều mà người dân cần biết theo quy chế dân chủ. Hệ thống kỹ thuật từ Đài huyện đến Đài xã và 471 cụm loa không dây được duy tu bảo trì và xử lý tốt mọi sự cố, đảm bảo hoạt động liên tục, đều đặn. Bản tin nội bộ và thông tin trên website luôn được cải tiến, nâng cao tính hiệu quả chất lượng có tác dụng thiết thực.
Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Võ Văn Tân đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ đạo một số công tác trọng tâm trong thời gian tới. Đó là phải tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, thường xuyên nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, bản lĩnh người làm báo, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ý thức trách nhiệm với tác phẩm của mình. Mặt khác đi sâu đi sát phản ánh những vấn đề người dân quan tâm nhất là tuyên truyền vận động người dân nâng cao tinh thần trách nhiệm trong xây dựng nông thôn mới. Ban lãnh đạo Đài tiếp tục có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ phóng viên biên tập, khen thưởng kịp thời những cá nhân xuất sắc đồng thời nhắc nhở, xử lý những cá nhân sai phạm, xứng đáng là đội ngũ những người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa tư tưởng, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền huyện và sự mến mộ của bạn nghe đài gần xa, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Trước đó, ngày 20/6, đại diện lãnh đạo Đảng ủy – Ban chỉ huy phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy huyện, Ban an toàn giao thông huyện cũng đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng cán bộ nhân viên Đài truyền thanh huyện nhân kỷ niệm 86 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
Cũng nằm trong các hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, công đoàn Đài truyền thanh tổ chức cho công đoàn viên đơn vị tham gia hội thao với các môn bịt mắt đập bóng nước, chuyền chanh, đôi bạn ép bóng và thi ăn quả lê. Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba cho các đội đạt giải.
BÍCH NGÂN

Số lượt người xem: 5383    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm