LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
0
3
3
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 16 Tháng Mười 2020 5:40:00 CH

Thành phố Hồ Chí Minh vững tin tiến lên phía trước

Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã trải qua 10 kỳ Đại hội. Kỳ Đại hội đầu tiên vào năm 1977. Thành phố đang bước vào kỳ Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Là một Đảng bộ hình thành sớm ngay từ đầu khi thành lập Đảng, trong quá trình phát triển, có những thời điểm rất khó khăn nhưng nhờ bản lĩnh kiên cường và phát huy sức mạnh đoàn kết, gắn bó máu thịt với Nhân dân nên đã vượt qua, giữ vững vai trò lãnh đạo, củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng.

Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, diễn ra từ ngày 14 - 18/10/2020, với sự tham gia của 450 đại biểu, trong đó có 62 đại biểu đương nhiên, 388 đại biểu được bầu từ Đại hội Đảng cấp quận, huyện và Đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy.

Về thông điệp của Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, trước hết là Đại hội của Đảng, bàn về nội dung trách nhiệm của Đảng lãnh đạo toàn diện để phát triển Thành phố. Bên cạnh những kết quả về chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, có yêu cầu kết quả lãnh đạo đó được đo bằng sự hài lòng của người dân, ở niềm tin của người dân. Chính vì vậy, đây là Đại hội của Đảng nhưng cũng phải là Đại hội của Nhân dân. Qua Đại hội phải khơi dậy được sự đồng hành của người dân với Đảng. Cán bộ, đảng viên và người dân Thành phố đặt nhiều kỳ vọng, đây sẽ là dịp nhận rõ thực trạng tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và những bài học, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho giai đoạn phát triển mới bền vững và mạnh mẽ.

Hơn lúc nào hết, trước đòi hỏi của sự phát triển, trước những thuận lợi, tiềm năng, thế mạnh và nguồn lực có thể huy động của một thành phố lớn, trước những hạn chế và những khó khăn thử thách, một Đảng bộ mạnh với gần 250.000 đảng viên sẽ tiếp tục dựa vào dân để xây dựng Đảng, sẽ phát huy dân chủ, sức mạnh đoàn kết để đưa Thành phố đi lên.

Với tất cả niềm tự hào và tinh thần cầu thị, với truyền thống anh hùng, năng động, sáng tạo, nghĩa tình, chúng ta có niềm tin Thành phố Hồ Chí Minh sẽ vì cả nước, cùng cả nước, vì hạnh phúc Nhân dân, vững bước tiến lên phía trước, xứng danh Thành phố rực rỡ tên vàng.

Thành phố Hồ Chí Minh vững tin tiến bước!

Kiều Ngân

 


Số lượt người xem: 1820    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm