LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
2
2
8
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 09 Tháng Mười Một 2017 9:00:00 SA

Hội thi tìm hiểu truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Củ Chi và tìm hiểu về lịch sử Côn Đảo

Ngày 08/11/2017, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức chung kết Hội thi tìm hiểu truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Củ Chi và tìm hiểu về lịch sử Côn Đảo.

Tham dự vòng chung kết có 4 đội của các trường Trung học cơ sở Tân Phú Trung, Trung học cơ sở Nguyễn Văn Xơ, Trung học cơ sở An Phú và Trung học cơ sở Trung An.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 4 vòng thi gồm: Giới thiệu, Ngược dòng lịch sử, Dấu ấn lịch sử và Tự hào vùng đất Anh hùng. Nội dung các phần thi là những kiến thức cơ bản về lịch sử truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Củ Chi, vị trí địa lý, lịch sử đấu tranh cách mang của Côn Đảo. Đồng thời, các thí sinh tham gia thuyết trình về cảm nghĩ của học sinh qua tìm hiểu lịch sử truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, nhân dân huyện Củ Chi. Qua đó, nói lên ước mơ, trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng quê hương Củ Chi ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường Trung học cơ sở Tân Phú Trung; giải nhì: trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Xơ; giải ba: trường Trung học cơ sở An Phú và Trung học cơ sở Trung An.

Trước đó, các trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện đã tham gia hội thi tìm hiểu truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Củ Chi và tìm hiểu về lịch sử Côn Đảo” vòng thi cấp cụm.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2445    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm