LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
1
7
7
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Mười 2017 9:05:00 SA

Chặng 4, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng cúp Becamex IDC lần IV về đích tại Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi

Ngày 14/10/2017, chặng đua thứ tư, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng cúp Becamex IDC lần IV đã về đích và tổ chức trao giải tại Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi.

Đến dự buổi lễ trao giải, về phía huyện có đồng chí Huỳnh Văn Sơn, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Về phía Ban tổ chức giải có đồng chí Đỗ Văn Trung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Đài PTTH Bình Dương.

Chặng 4 với lộ trình dài 73 km từ Trung tâm triển lãm Bình Dương đến Ngã 3 Bến Súc và di chuyển theo Tỉnh lộ 15 về Ngã tư Tân Quy. Từ Ngã tư Tân Quy theo Tỉnh lộ 8 về Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi. Các tay đua đã chinh phục lộ trình với thời gian 1 giờ 42 phút, với vận tốc trung bình là 42,63 km/h.

 Kết thúc chặng đua, cuaro Lê Văn Quỳnh, Câu lạc bộ Gấu Vàng đã xuất sắc về đích sớm nhất.  Ban tổ chức đã trao thưởng thuộc các hạng mục của giải như giải thưởng dọc đường tại Ngã Ba Bến Súc, Chợ Phú Hòa Đông; giải cá nhân hạng A, hạng B và hạng B phụ cho các cuaro xuất sắc.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng  chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng đoàn đua hoàn thành chặng đua thứ tư; vui mừng khi Củ Chi là địa phương được Ban tổ chức chọn là lộ trình thi đấu và trao giải. Đoàn đua đã đi qua những  địa danh nổi tiếng về truyền thống cách mạng của tỉnh Bình Dương và huyện Củ Chi như: địa đạo Tam giác sắt, Bến Súc, An Nhơn Tây, Đền Bến Dược, địa đạo Củ Chi...  đúng vào dịp Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Củ Chi kỷ niệm 50 năm Củ Chi được phong tặng danh hiệu “Đất thép thành đồng” (17/9/1967 - 17/9/2017) và 52 năm Ngày thành lập Đội Nữ Du kích Củ Chi (10/11/1965 - 10/11/2017). Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch huyện cũng giới thiệu đến các đại biểu về quá trình đấu tranh cách mạng của quân và dân Củ Chi; quá trình xây dựng  và phát triển huyện Củ Chi trong những năm sau giải phóng đến nay.

Trước đó, Đoàn lãnh đạo huyện Củ Chi cùng với Ban tổ chức Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng cúp Becamex IDC lần IV đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người đã đóng góp công sức vì sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc tại Tượng đài Củ Chi “Đất thép thành Đồng”.

          Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 2276    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm