LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
4
9
6
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Tám 2010 9:30:00 SA

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG - THÁNG 9/2010

Ngày 24/8/2010 huyện Củ Chi tổ chức hội nghị triển khai thực hiện tháng an toàn giao thông tháng 9/2010. Đồng chí Lê Minh Tấn – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban an toàn giao thông huyện chủ trì hội nghị

Đến dự có các đồng chí thành viên Ban an toàn giao thông huyện, lãnh đạo, Ban chỉ huy công an và quân sự các xã – thị trấn.

 

               Thực hiện tháng an toàn giao thông – tháng 9/2010 từ huyện đến xã- thị trấn sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền về luật giao thông đường bộ và các văn bản pháp luật khác có liên quan đến nhân dân. Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn huyện. Phấn đấu kéo giảm 30% tai nạn giao thông trên cả 3 mặt (số vụ, số người chết và số người bị thương) so với tháng 9/2009. Tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó tập trung tại các khu vực trước cổng công ty Samho, Quảng Việt, chợ Chiều – Tân Phú Trung, chợ Củ Chi, chợ Phước Thạnh, bến xe Củ Chi, bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi và các chợ tự phát mới hình thành.

Để các nội dung đề ra thực hiện đạt kết quả đồng chí Lê Minh Tấn chỉ đạo công tác tuyên truyền phải chú trọng hiệu quả chiều rộng lẫn chiều sâu. Trong đó, tập trung tuyên truyền cho học sinh trong các trường học nhân dịp khai giảng năm học mới. Các xã – thị trấn tổ chức phát hoang, tổng vệ sinh các tuyến đường của xã nhằm tạo sự thông thoáng và tạo mỹ quan đô thị. Các lực lượng chức năng tập trung công tác tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhất là các tuyến đường trọng điểm và các khu vực xác định phức tạp về lòng lề đường; đồng thời tập trung xử lý các loại xe thô sơ đã bị cấm lưu thông theo Quyết định 548/QĐ - TTg của Thủ tướng Chính phủ.

(NGỌC THỦY, 24/08/2010)

 

 


Số lượt người xem: 3647    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm