LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
3
5
1
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 21 Tháng Hai 2017 2:00:00 CH

Cung cấp thực phẩm trong trường học phải đảm bảo tươi ngon, an toàn.

Ngày 21/2/2017, UBND huyện Củ Chi do đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì đã có buổi làm việc với các trường mầm non về cung cấp thực phẩm trong trường học.
Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn huyện.

Toàn huyện Củ Chi có 29 trường mầm non công lập với 10.435 trẻ em. Trong đó, 100% trường tổ chức hoạt động bán trú với 9.028 trẻ học bán trú. Hiện nay, huyện Củ Chi có 24/29 trường mầm non hợp đồng thực phẩm của siêu thị Co.op Mart Củ Chi nhằm cung cấp thực phẩm có uy tín, chất lượng để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho trẻ. Qua 5 tháng thực hiện, đơn vị siêu thị Co.op Mart đã cung cấp các thực phẩm tươi ngon, an toàn. Đồng thời, các trường cũng đã thực hiện hợp đồng nước uống với các đơn vị cung cấp nước có uy tín như Lavie, Vĩnh hảo…phục vụ cho các em học sinh.

Tại buổi làm việc, các trường học cũng đã chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong quá trình thực hiện liên quan đến công tác tiếp nhận thực phẩm, khẩu phần dinh dưỡng như: bảng báo giá thực phẩm, thời gian giao hàng, hóa đơn thực phẩm…vv

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đề nghị các trường mầm non thường xuyên kiểm tra, giám sát giá cả, chất lượng thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, an toàn. Các trường cũng cần lựa chọn các đơn vị cung cấp thực phẩm, nước uống có uy tín, giá cả phù hợp để giúp các em học sinh có chất lượng bữa ăn tốt nhất. Đồng thời, Ban giám hiệu các trường tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, giám sát chặt chẽ quy trình thực hiện bữa ăn cho trẻ. Bên cạnh các trường công lập, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cần phối hợp đơn vị liên quan thường xuyên kiểm tra các bếp ăn, chất lượng bữa ăn của các trường tư thục trên địa bàn, qua đó nâng cao chất lượng bữa ăn để đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh./.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2252    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm